Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ Vlahovic nổi bật, Juventus thắp sáng hy vọng vô địch

Thứ Hai 21/03/2022 00:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, Dusan Vlahovic đã giúp Juventus nhẹ nhàng vượt qua đội bét bảng Salernitana. Sau vòng 30, Lão bà chỉ còn kém 1 điểm so với Inter Milan.

Kết quả chung cuộc Juventus vs Salernitana (2-0)

Ghi bàn: Dybala (5'), Vlahovic (29')

Juventus bước vào trận đấu này với mất mát lớn về lực lượng. Ngoài những cầu thủ chấn thương như Sandro, Bonucci, Zakaria, Chiesa, McKennie hay Jorge, Lão bà còn mất Locatelli vì Covid-19. Nhưng bù lại, HLV Allegri đã chào đón sự trở lại của Chiellini và Dybala. Sau khi bình phục chấn thương, Dybala đã được xếp đá chính cùng Vlahovic trên hàng tấn công.
Juventus VS Salernitana
 
Trước đối thủ đang nằm bẹp dí ở đáy BXH như Salernitana, Juventus được đánh giá vượt trội. Điều đó thể hiện rõ ở thế trận sau tiếng còi khai cuộc khi Lão bà chơi áp đảo cả về thế trận lẫn số cơ hội tạo ra.

Chỉ mất 5 phút thi đấu, Juventus đã khai thông thế bế tắc nhờ pha phối hợp của bộ đôi tiền đạo Vlahovic - Dybala. Nhận đường chuyền sau tình huống tấn công bên cánh phải, Vlahovic đã mớm bóng thuận lợi để Paulo Dybala ngoặt bóng và dứt điểm đánh bại thủ thành Sepe.

Hưng phấn sau bàn mở tỉ số, Juventus tiếp tục gây sức ép mạnh mẽ lên khung thành của Salernitana. Phút 23, Cuadrado với đường chuyền dài tinh tế đã đặt Dybala vào thế đối mặt thủ thành Sepe. Tuy nhiên, cú lốp bóng của tiền đạo người Argentina đã đi vọt xà trong tiếc nuối.

Tới phút 22, từ pha phản công nhanh, Juventus lại có cơ hội tốt để nhân đôi cách biệt nhưng Dusan Vlahovic lại không thể đánh bại thủ thành Sepe trong tình huống đối mặt. 1 phút sau đó, thủ thành Sepe lại một lần nữa trổ tài cản phá cú dứt điểm cận thành của Dybala.
Juventus
Juventus nhẹ nhàng vượt qua đội bét bảng Salernitana với tỉ số 2-0

Với sức ép cực lớn, cuối cùng Juventus đã nhân đôi cách biệt ở phút 29. Người lập công cho Lão bà là Dusan Vlahovic với cú đánh đầu cận thành sau cú tạt bóng chính xác của De Sciglio từ cánh phải. Đây là bàn thắng thứ 4 ở Serie A của tiền đạo người Serbia trong màu áo Juventus.

Bị dẫn trước 2 bàn, Salernitana nỗ lực chơi tấn công trong phần còn lại của hiệp 1. Tuy vậy, với hàng thủ chắc chắn, Juventus đã bảo tỉ số 2-0 sau 45 phút đầu tiên.

Với cách biệt 2 bàn, Juventus chủ động nhường sân khi bước vào hiệp đấu thứ 2. Thay vì đẩy cao đội hình, Lão bà chủ động chơi phòng ngự và chờ đợi cơ hội để phản công. Trong thế trận như vậy, Salernitana gặp rất nhiều khó khăn. Họ thiếu sự đột biến của hàng tiền vệ nên không tạo ra nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm.

Thậm chí, trong thế trận đó, Juventus đã có nhiều khoảng trống để chơi phản công. Tiếc rằng trong suốt thời gian còn lại của trận đấu, Lão bà không thể ghi bàn thắng thứ 3.
Juventus
Vlahovic ghi dấu ấn với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo

Dù vậy, tỉ số 2-0 đã là quá đủ để Juventus giành trọn 3 điểm. Với chiến thắng thứ 4 liên tiếp, thầy trò Allegri đã xây chắc vị trí thứ 4 trên BXH Serie A. Thậm chí, họ đã rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 1 điểm so với đội xếp thứ 3 (Inter Milan).

Sau vòng 30, Serie A sẽ tạm nghỉ, nhường chỗ cho loạt trận quốc tế. Juventus sẽ trở lại thi đấu vào đầu tháng 4 với trận derby d'Italia với Inter Milan.
 

Đội hình thi đấu Juventus vs Salernitana


JUVENTUS: Szczesny - De Sciglio, De Ligt, Chiellini (Rugani 46'), Pellegrini, Cuadrado (Miretti 90+1'), Danilo, Arthur (Bernardeschi 70'), Rabiot, Dybala (Morata 58'), Vlahovic (Kean 90+1').

SALERNITANA: Sepe - Mazzocchi, Gyomber, Fazio, Ruggeri (Ribery 69'), L.Coulibaly (Lourenco 46'), Radovanovic (M.Coulibaly 78'), Zortea, Bonazzoli (Mikael 78'), Perotti (Verdi 60'), Djuric.


Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X