Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus thắng trận thứ hai liên tiếp ở Serie A 2022/23

Thứ Hai 13/02/2023 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Adrien Rabiot ghi bàn duy nhất giúp Juventus thắng Fiorentina 1-0 ở vòng 22 Serie A, hôm 12/2.

Kết quả chung cuộc Juventus vs Fiorentina (1-0)

Ghi bàn: Rabiot 34'

Chiến thắng trước Salernitana ở vòng trước phần nào cho thấy Juventus đã vượt qua cú sốc bị trừ 15 điểm vì vi phạm nguyên tắc tài chính. Trước đối thủ khó chịu Fiorentina, chủ nhà chơi đầy nhiệt huyết và thắng tối thiểu, để thu hẹp khoảng cách với top 4 xuống còn 12 điểm.

FoyfVapXwAAbirJ
Juventus đang nỗ lực vượt qua nghịch cảnh

Điểm nhấn của trận đấu đến từ hai lần huỷ bàn của VAR trong hiệp hai, khi những cầu thủ đưa được bóng vào lưới đều việt vị một phần rất nhỏ. Dusan Vlahovic tưởng như lần đầu lập công vào lưới đội bóng cũ, nhưng VAR xác định tiền đạo Serbia việt vị bởi đỉnh đầu ở vị trí gần khung thành hơn so với hậu vệ Milenkovic.

Đến phút đấu chính thức cuối cùng, toàn đội Fiorentina như vỡ oà khi Gaetano Castrovilli sút căng chìm gỡ hòa. Juventus thì phản ứng dữ dội với quyết định công nhận bàn thắng của trọng tài chính, khi cho rằng Luca Ranieri phạm lỗi với Manuel Locatelli ở tình huống trước đó. Kết quả, VAR nhận định Ranieri việt vị trong gang tấc và có tham gia vào pha bóng.

Bên cạnh những pha lập công bị từ chối, trận đấu chứng kiến nhiều cơ hội của đôi bên trong thế trận đôi công. Trong hiệp một, Filip Kostic hỏng ăn ở cả hai pha dứt điểm chéo góc từ cự ly gần, còn Locatelli cũng bỏ lỡ một cơ hội rõ rệt khác. Fiorentina thì vùng lên ở hiệp hai với những pha hãm thành có dấu ấn của Sofyan Amrabat và Luka Jovic.

Bàn duy nhất đến ở phút 34, và cũng được xác định bởi công nghệ. Angel Di Maria kiến tạo để Rabiot đánh đầu từ cự ly gần. Thủ môn Pietro Terraciano đẩy bóng, nhưng công nghệ goal-line chỉ ra rằng bóng đã đi qua vạch vôi.

Các cầu thủ Juventus trải qua trận đấu khó khăn không chỉ ở trên sân. Họ còn chịu áp lực từ khán đài khi các CĐV nhà thường xuyên la ó, đến mức HLV Allegri giận dữ và lớn tiếng với người hâm mộ. Dẫu sao, chủ nhà cũng giành trọn ba điểm để tiếp tục nuôi hy vọng mong manh trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Juventus xếp thứ chín với 29 điểm, còn Fiorentina xếp dưới năm bậc và kém năm điểm.

Kết quả - BXH giải VĐQG Italia 2022/23 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X