Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Vlahovic giúp Juventus tránh khỏi thất bại

Thứ Hai 28/08/2023 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Dusan Vlahovic ghi bàn ở phút 80 giúp Juventus hòa Bologna 1-1 trên sân nhà ở vòng 2 Serie A.

Kết quả chung cuộc Juventus vs Bologna (1-1)

Ghi bàn: Vlahovic (80') - Ferguson (24')

Sau khi thắng Udinese 3-0 trong ngày ra quân Serie A, Juventus bất ngờ gặp khó trong trận tiếp Bologna tối 27/8. Nửa đầu hiệp một, đội xếp thứ 15 liên tục bắn phá khung thành thủ môn Mattia Perin. Họ tận dụng được cơ hội ở phút 24, Lewis Ferguson sút chéo góc mở tỷ số. Không lâu sau đó, Bologna có thể đã dẫn 2-0, nếu pha dứt điểm khác của Ferguson không bật chân Alex Sandro rồi đi chệch cột.

vlahovic-9033-1693177553
Vlahovic giúp Juventus tránh khỏi thất bại

Lép vế trong hiệp một, nhưng Juventus kịp lấy lại thế trận sau giờ nghỉ. Đội chủ nhà tấn công nhiều hơn và kiểm soát bóng 59%. Phút 52, Vlahovic suýt gỡ hòa. Tiền đạo người Serbia sút bóng bật tay thủ môn Lukasz Skorupski rồi bay vào khung thành, nhưng không được VAR công nhận do lỗi việt vị.

Bologna cũng gặp vấn đề với VAR. Sau tình huống Dan Ndoye ngã khi chuẩn bị đệm bóng trong khu 5m50, hệ thống video cho rằng Samuel Iling-Junior không phạm lỗi từ phía sau và từ chối cho đội khách hưởng phạt đền. CĐV Bologna phản ứng dữ dội quyết định có thể đã lấy đi bàn nâng tỷ số 2-0 của đội khách.

Sau khi thoát nguy cơ bị thổi phạt đền và nhận thẻ đỏ, chính Iling-Junior tạt bóng kiến tạo bàn gỡ cho Juventus ở phút 80. Sau khi nhận bóng, Vlahovic thoải mái đánh đầu giữa vòng cấm tung lưới Skorupski. Tiền đạo người Serbia ghi bàn thứ hai trong hai trận liên tiếp.

Sau trận hòa hú vía trên sân nhà, Juventus xếp thứ năm Serie A với bốn điểm. Họ kém hai điểm so với ba đội dẫn đầu gồm AC Milan, Napoli và Verona. Trong khi đó, Bologna xếp thứ 15 với điểm đầu tiên.

Kết quả - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X