Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus hòa quả cảm sau án phạt trừ điểm

Thứ Hai 23/01/2023 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng 23/1 (giờ Hà Nội), Juventus hòa Atalanta 3-3 ở vòng 19 Serie A.

Juventus nhận án phạt nặng nhưng vẫn ra sân với tinh thần cao nhất. Đội bóng thành Turin nhiều lần bị vượt lên dẫn trước nhưng vẫn chiến đấu kiên cường để giành lại một điểm quý giá trước Atalanta.

Trên sân nhà, Juventus để Atalanta chơi lấn lướt. Chỉ sau 4 phút bóng lăn, đội khách đã có bàn mở tỷ số. Từ đường chuyền của Jeremy Boga, Ademola Lookman tung cú sút quyết đoán trong vùng cấm. Szczesny khép góc nhưng vẫn không thể cản cú sút quá căng của tiền đạo người Nigeria.

gettyimages_1246457275_594x594
 

Bàn thua sớm giúp Juventus bừng tỉnh. "Lão phu nhân" dần giành lại quyền kiểm soát khu vực giữa sân và có bàn gỡ hòa ở phút 25. VAR mang về cho chủ nhà quả phạt đền để Angel Di Maria lập công.

9 phút sau, "Thiên thần" tiếp tục ghi dấu ấn với pha giật gót tinh tế để mở ra khoảng trống cho Nicolo Fagioli thoát xuống bên cánh phải. Sao trẻ sinh năm 2001 căng ngang để Arkadiusz Milik dứt điểm cận thành, đưa chủ nhà lần đầu vượt lên dẫn trước.

Hàng công đã làm tốt nhiệm vụ nhưng các hậu vệ của Juventus lại có ngày thi đấu kém hiệu quả. Khi hiệp hai diễn ra chưa đầy 10 phút, "Bianconeri" đã nhận hai bàn thua, đều xuất phát từ những sai sót bên cánh phải. Phút 46, đường chuyền hỏng của Danilo khiến đồng đội lâm vào thế bị động. Joakim Maehle xâm nhập vùng cấm, trước khi hạ Szczesny bằng một cú đặt lòng gọn gàng.

Đến phút 53, 9 cầu thủ áo sọc trắng đen, không tính thủ môn đứng ở một phần ba sân nhà nhưng vẫn để Lookman đón đường chuyền của Boga rồi đánh đầu dũng mãnh, nâng tỷ số lên 3-2 cho đội khách.

Lookman có phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây. Anh đã lập cú đúp bàn thắng trong 3 trận gần nhất. Tổng cộng, cầu thủ sinh năm 1997 đã góp công vào 7 bàn thắng trong vòng một tuần cho Atalanta (6 bàn, 1 kiến tạo).

Juventus chơi không quá lấn lướt nhưng vẫn có bàn gỡ hòa 3-3. Phút 65, Danilo phối hợp đá phạt với Di Maria, trước khi đưa bóng xuyên qua hàng rào, găm vào lưới trước sự bất lực của thủ môn đội khách.

HLV Allegri thực hiện đến 4 quyền thay người nhưng không thể giúp Juventus ghi thêm bàn. CLB chủ sân Allianz vươn lên thứ 9 tại Serie A với 23 điểm, kém vị trí có vé dự Europa Conference League 5 điểm.

Kết quả - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X