Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐKVĐ Inter Milan phả hơi nóng vào gáy "gã hàng xóm"

Chủ Nhật 10/04/2022 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng trước Verona tại vòng 32 Serie A, Inter Milan đã thu hẹp điểm số với AC Milan xuống còn 1 điểm.

Kết quả chung cuộc Inter Milan vs Verona (2-0)

Ghi bàn: Barella 22’, Dzeko 30’

Trước khi bước vào trận đấu vòng 32 Serie A, Inter Milan đang đứng ở vị trí thứ 3, xếp sau Napoli và AC Milan. Chính vì thế, đoàn quân của HLV Simone Inzaghi rất quyết tâm để giành chiến thắng ở cuộc tiếp đón Verona trên sân nhà.
Inter Milan VS Verona
 
Bước vào trận đấu, Inter Milan với lợi thế sân nhà đã đẩy cao đội hình chơi tấn công. Ngay ở phút thứ 3, cơ hội nguy hiểm đầu tiên đã được đội chủ nhà tạo ra với tình huống đánh đầu đi vọt xà ngang của Dumfries.

Trong hiệp 1, Inter Milan đã tạo ra thế trận áp đảo so với Verona. Đến phút 17, Perisic thực hiện cú cứa lòng điệu nghệ đưa bóng đi sát cột dọc làm thủ môn Montipo phải bay hết người để cản phá. Tấn công liên hồi, Inter Milan đã được đền đáp xứng đáng với bàn thắng ở phút 22. Từ tình huống tạt bóng bên phía cánh trái, Nicolo Barella đã băng xuống thực hiện cú vẩy bóng đẹp mắt làm bó tay thủ môn của đội khách.

Chỉ 8 phút sau khi có bàn mở tỉ số, đoàn quân của HLV Simone Inzaghi đã tìm được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Từ quả phạt góc bên phía cánh trái, Perisic đánh đầu ngược cho Edin Dzeko dễ dàng dứt điểm ngay sát khung thành của Verona.

Chịu 2 bàn thua chóng vánh, Verona trong thế buộc phải tấn công đã đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỉ số. Phút 34, tiền đạo Simeone có pha đối mặt với thủ môn Handanovic nhưng cú chích mũi giày chưa đủ tinh tế để mang về bàn thắng đầu tiên cho Verona. Trong những phút còn lại của hiệp 1, Verona cố gắng tấn công nhưng không thể tạo ra cơ hội nào thực sự nguy hiểm.
Lão tướng Dzeko góp công vào thắng lợi của Inter
Lão tướng Dzeko góp công vào thắng lợi của Inter

Bước sang hiệp 2, Inter Milan tiếp tục là đội chơi lấn lướt hơn. Phút 48, Dumfries xộc thẳng vào vòng cấm đội khách rồi tung cú sút uy lực nhưng bóng đi không trúng đích. Phút 67, đến lượt Calhanoglu tung cú sút từ xa nguy hiểm đe dọa khung thành của Verona.

Trong những phút còn lại của trận đấu, Inter Milan với lợi thế dẫn trước 2 bàn không mạo hiểm chơi tấn công. Trong khi đó, Verona tỏ ra thiếu sắc sảo ở các đường lên bóng. Chung cuộc, Inter Milan giành chiến thắng trước Verona với tỉ số 2-0.

Đánh bại Verona, Inter Milan đã gây áp lực lên đội đầu bảng AC Milan. Đồng thời, chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Simone Inzaghi vượt qua Napoli để chiếm lấy ngôi nhì bảng.
 

Đội hình ra sân Inter Milan vs Verona


Inter Milan: Handanovic, Skriniar, De Vrij, Dimarco, Dumfries, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Perisic, Correa, Dzeko.

Verona: Montipo, Ceccherini, Gunter, Casale, Faraoni, Tameze, Ilic, Lazovic, Daniel Bessa, Caprari, Simeone.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X