Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà ĐKVĐ Inter Milan nhẫn nại bám đuổi Top 2 Serie A 2021/22

Thứ Hai 01/11/2021 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu giữa Inter Milan vs Udinese tại vòng 11 Serie A 2021/22, đội ĐKVĐ đã giành thắng lợi 2-0 nhờ cú đúp đến từ tiền đạo Joaquin Correa.

Kết quả chung cuộc Inter Milan vs Udinese (2-0)

Ghi bàn: Joaquin Correa (60', 68')

Tiếp đón Udinese ở vòng 11 Serie A, HLV Simone Inzaghi gây bất ngờ khi để Lautaro Martinez dự bị. Ông sử dụng cặp tiền đạo Edin Dzeko và Joaquin Correa trong sơ đồ 3-5-2. Có vẻ như Martinez đã bị trừng phạt vì phong độ không tốt trong thời gian vừa qua.
Inter Milan VS Udinese
 

Với ưu thế sân nhà và đẳng cấp vượt trội, Inter Milan nhanh chóng áp đảo nhưng Udinese mới là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Phút thứ 5, đội khách có pha phản công hay bên cánh phải nhưng cú sút của Stryger Larsen không làm khó được Handanovic. Ba phút sau, đội chủ nhà có câu trả lời nhưng cú vuốt bóng điệu nghệ của Barella đưa bóng đi vọt xà ngang.

Phút 14, Barella có thêm một cơ hội dứt điểm nhưng không thắng được thủ môn Marco Silvestri. Ngay sau đó, tuyển thủ Italia lại sút xa nhưng bóng đi quá thiếu chính xác. Trước thế trận áp đảo của Inter Milan, Udinese chấp nhận lùi sâu và hạn chế để bóng tiếp cận vòng cấm. Không có nhiều khoảng trống, Barella và đồng đội tích cực dứt điểm từ xa nhưng đều không thành.

Phút 36, Dzeko suýt nữa có bàn thắng sau pha băng vào hụt bóng ở cự ly rất gần với khung thành của Udinese. Ở những phút cuối của hiệp 1, Udinese cố gắng phản công nhưng không gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ nhà ĐKVĐ. 45 phút đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.
Joaquin Correa tỏa sáng với cú đúp bàn thắng
Joaquin Correa tỏa sáng với cú đúp bàn thắng

Sau giờ nghỉ, Inter Milan tăng tốc nhưng các cơ hội lần lượt trôi qua mũi giày của Dzeko, Brozovic và Barella. Nhưng nỗ lực của đội chủ nhà cuối cùng đã được đền đáp bằng bàn thắng mở tỉ số của Correa ở phút 60. Nhận bóng từ cánh trái, Correa đi bóng qua 2 cầu thủ của Udinese vào trung lộ rồi lạnh lùng dứt điểm vào góc gần, không cho thủ môn đội khách cơ hội cản phá.

Có được bàn thắng, Inter Milan như cởi bỏ áp lực, họ thi đấu thanh thoát hơn hẳn. Phút 68, Correa một lần nữa lên tiếng, anh sút tung lưới Udinese sau pha nhả bóng vừa tầm của Denzel Dumfries. Với khoảng cách 2 bàn cùng thế trận vượt trội, chiến thắng coi như đã nằm trong tay của nhà ĐKVĐ.

Tuy nhiên, các học trò của Inzaghi chưa muốn dừng lại. Họ tiếp tục dồn ép Udinese để tìm kiếm bàn thắng thứ 3. Phút 73, Dzeko kiến tạo để Arturo Vidal dứt điểm nhưng bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Những phút tiếp theo, thủ môn của Udinese đã chơi xuất sắc trước những tình huống hãm thành liên tiếp của đội chủ nhà.

Ở những phút cuối trận, Udinese dồn lên tìm kiếm bàn thắng danh dự nhưng bất thành. Inter Milan phòng ngự chắc chắn và bảo toàn thắng lợi 2-0. Kết quả này giúp thầy trò Inzaghi rút ngắn khoảng cách với hai đội dẫn đầu AC Milan và Napoli.
 

Đội hinh thi đấu Inter Milan vs Udinese


Inter: Handanovic, Ranocchia, Skriniar, Dumfries, Bastoni, Perisic, Brozovic, Calhanoglu (Vidal 70'), Barella, Correa (Sanchez 70'), Dzeko
Udinese: Silvestri, Stryger Larsen ( Udogie 70'), Nuytinck, Samir, Becão, Molina, Jajalo (Walace 59'), Pereyra, Makengo (Arslan 70'), Success (Deulofeu 59'), Beto.



Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X