Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiến thắng muộn giúp Inter Milan tạm vượt qua khó khăn

Chủ Nhật 11/09/2022 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp đón Torino ở vòng 6 Serie A 2022/23, Inter Milan phải khá vất vả mới giành được chiến thắng với tỷ số tối thiểu. Đây là trận đấu Inter bị cầm chân trong phần lớn thời gian và mãi đến phút 89 họ mới có được bàn thắng.

Kết quả chung cuộc Inter Milan vs Torino (1-0)

Ghi bàn: Brozovic 89'

Sau hai trận thua liên tiếp trước AC Milan 2-3 và Bayern 0-2, Inter cần chiến thắng để lấy lại sự tự tin. Tuy nhiên, họ đã gặp rất nhiều khó khăn để làm được điều đó trước đối thủ đang đứng thứ bảy Torino. Thậm chí, chủ sân Giuseppe Meazza chỉ tung ra ba cú dứt điểm hướng khung thành, chưa bằng một nửa đội khách.

  Brozovic (trai) mung ban thang duy nhat cho Inter.
Brozovic (trái) mừng bàn thắng duy nhất cho Inter.

Thủ môn Samir Handanovic thực sự là chỗ dựa vững chắc cho Inter trận này. Phút 20, anh dùng chân phá cú sút căng của Vlasic. Sau giờ nghỉ, Handanovic liên tiếp trổ tài để ngăn cú đánh đầu cự ly gần của Sanabria, cú sút phạt của Rodriguez và hai cú sút xa của Vlasic.

Trong ngày Romelu Lukaku tiếp tục nghỉ thi đấu do chấn thương, hàng công Inter phụ thuộc hoàn toàn vào Lautaro Martinez. Tiền đạo người Argentina kém may mắn khi sút xa vọt xà ở phút thứ 5 và đánh đầu chệch cột giữa hiệp hai. Trong khi đó, lão tướng Edin Dzeko mờ nhạt trước hàng thủ Torino. Tiền đạo 36 tuổi phải nhường chỗ cho Joaquin Correa từ phút 68.

Khi trận đấu tưởng như sẽ kết thúc với tỷ số 0-0, Inter bất ngờ có bàn quyết định. Sau đường chuyền bổng vào vòng cấm của Nicolo Barella phút 89, Brozovic vô lê từ sáu mét đưa bóng qua tay thủ môn Milinkovic-Savic.

Trọng tài cho hiệp hai đá bù bảy phút, nhưng không đủ để Torino gỡ hòa. Inter chủ động lui sâu phòng ngự, bảo toàn ba điểm quý giá.

Đây là trận thắng thứ tư từ đầu mùa của Inter ở Serie A 2022-2023. Với 12 điểm, thầy trò HLV Simone Inzaghi lên thứ ba, kém hai điểm so với đội dẫn đầu Napoli. Torino được 10 điểm, sau khi thua hai trận, thắng ba và hòa một. Mùa trước, Torino kết thúc ở vị trí thứ 10.

Giữa tuần sau, ở lượt đấu thứ hai bảng C Champions League, Inter làm khách trên sân của Plzen - đội đã thất bại 1-5 trước Barca ở lượt trận ra quân.

Danh sách thi đấu Inter Milan vs Torino

  • Inter Milan: Handanovic, Skriniar, De Vrij, Dimarco (Bellanova, 77'), Dumfries (Bastoni, 68'), Barella, Brozovic, Calhanoglu (Mkhitaryan, 77'), Darmian (Gosens, 85'), Dzeko (Correa, 68'), Lautaro Martinez
  • Torino: Vanja Milinkovic-Savic, Ricardo Rodriguez (Zima, 77'), Buongiorno, Buongiorno, Vojvoda, Linetty (İlkhan, 68'), Lukic, Lazaro (Singo, 90'), Vlasic, Seck (Radonjic, 68'), Sanabria (Pellegri, 90')

 

Kết quả - BXH giải VĐQG Italia 2022/23 hôm nay

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X