Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhẹ Spezia, Inter Milan thu hẹp cách biệt với ngôi đầu

Thứ Năm 02/12/2021 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Argentina Lautaro Martinez đã in dấu giày trong cả 2 bàn thắng của Inter Milan trước Spezia.

Kết quả chung cuộc Inter Milan vs Spezia (2-0)


Tiếp đón Spezia ở vòng 15 Serie A, Inter Milan ra sân trong sơ đồ 3-5-2 thường thấy, nhưng có sự điều chỉnh về nhân sự. Trên hàng công, Lautaro Martinez đá cặp với người đồng hương Joaoquin Correa, còn lão tướng Edin Dzeko ngồi dự bị. Hàng tiền vệ 5 người giăng ngang của nhà ĐKVĐ là Dumfries, Gagliardini, Brozovic, Calhanoglu và Perisic.
Inter Milan VS Spezia
 
Với ưu thế sân nhà và đẳng cấp vượt trội, Inter Milan không mấy khó khăn để giành quyền kiểm soát thế trận. Martinez và đồng đội liên tiếp có những tình huống bắn phá về phía khung thành của đội khách nhưng có vẻ như sự nóng vội khiến họ lệch thước ngắm. Cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu đến từ cú sút của Martinez nhưng bóng đi chệch khung thành khi thủ môn của Spezia đã chôn chân đứng nhìn.

Ít phút sau, cầu thủ chạy cánh phải Dumfries có pha đi bóng vào trung lộ rồi tung ra pha dứt điểm bằng chân trái đẹp mắt, nhưng không thắng được thủ môn của Spezia. Trong thế trận một chiều, phải tới phút 36, người hâm mộ Inter Milan mới có cơ hội ăn mừng bàn thắng mở tỉ số.
Inter Milan
Inter Milan có chiến thắng thứ 4 liên tiếp

Các học trò của Simone Inzaghi có pha ban bật đẹp mắt trước vòng cấm của Spezia, Martinez đánh gót điệu nghệ để nhả bóng cho Roberto Gagliardini dứt điểm một chạm, bóng đi sát mép cột dọc và nằm ngoài tầm với của Provedel. 1-0 cho Inter Milan là tỉ số của 45 phút đầu tiên. Ở những phút cuối hiệp 1, thủ thành Handanovic đã có một pha cứu thua xuất sắc để bảo toàn mành lưới cho Nerazzurri.

Sau giờ nghỉ, Inter Milan tăng tốc để tìm kiếm bàn thắng thứ hai. Joaoquin Correa để lại sự tiếc nuối với cú sút căng như búa bổ nhưng bóng đi đập xà ngang rồi bật ra ngoài. Tiếp đến, Brozovic và Perisic cũng có khoảng trống để vung chân dứt điểm nhưng không thắng được thủ môn Spezia.
Inter Milan
Martinez dần thể hiện vai trò đầu tàu ở Inter Milan

Thế trận dồn ép, Inter Milan đã được hưởng thành quả ở phút 58. Cầu thủ Jakub Kiwior của đội khách để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài cho Inter Milan được hưởng một quả phạt đền. Trên chấm 11m, Martinez dễ dàng đánh lừa thủ môn Provedel, nhân đôi cách biệt cho đội nhà.

Khoảng thời gian còn lại, 2 đội đều có những cơ hội nguy hiểm nhưng thủ môn 2 bên thi đấu xuất sắc nên không có bàn thắng nào được ghi thêm. Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về Inter Milan. Kết quả này giúp thầy trò HLV Inzaghi tiếp tục bám đuổi AC Milan và Napoli trên BXH.

Kết quả - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X