Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan nối dài mạch toàn thắng

Chủ Nhật 30/10/2022 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan thắng trận thứ 4 liên tiếp tại Serie A sau khi vượt qua Sampdoria 3-0 tại vòng 12 diễn ra vào đêm qua.

Kết quả chung cuộc Inter Milan vs Sampdoria (3-0)

Ghi bàn: De Vrij 21', Barella 44', Correa 73'

Stefan de Vrij, Nicolo Barella và Joaquin Correa lần lượt lập công giúp chủ nhà Inter có chiến thắng nhẹ nhàng trước Sampdoria, đội đang xếp thứ 18 tại Serie A. Thầy trò Simone Inzaghi vươn lên hạng 4 với 24 điểm, kém đội nhì bảng AC Milan 2 điểm.

Trước đối thủ yếu Sampdoria, Inter không khó để áp đặt thế trận. Cơ hội đầu tiên của đội chủ nhà đến ở phút thứ 8 với cú sút của Edin Dzeko nhưng không thắng được thủ thành Emil Audero. Đến phút 20, Inter có bàn mở tỷ số sau cú đánh đầu của De Vrij từ tình huống dàn xếp đá phạt góc.

inter
Joaquin Correa tỏa sáng khi vào sân ở hiệp hai

Inter tạo thêm hàng loạt cơ hội nhưng bóng đều đi chệch khung thành. Phải tới cuối hiệp một, họ mới có bàn nhân đôi cách biệt. Từ pha phất bóng bên phần sân nhà, Barella thoát xuống đón bóng chuẩn xác, rồi tung cú sút quyết đoán sát vùng cấm ở phút 44.

Đầu hiệp hai, Inter lỡ hai cơ hội ngon ăn trong phút 49. Đầu tiên là cú đệm bóng sượt khung thành của Lautaro Martinez, tiếp đến là pha dứt điểm chệch khung thành của Dzeko trong tình huống đối mặt thủ môn.

Sampdoria chơi đầy nỗ lực trong hiệp hai để tạo thế trận cân bằng. Dù vậy, đội khách thiếu đi chân sút tạo nên khác biệt. Họ phải nhận bàn thua thứ 3 ở phút 73 sau pha đi bóng từ phần sân nhà và dứt điểm vào góc cao khung thành của Correa.

Đội chủ nhà suýt có thêm bàn ở phút 80 sau tình huống lộn xộn trong vùng cấm. Cầu thủ Inter tung ra 3 pha dứt điểm liên tiếp, với Correa sút cuối nhưng đi trúng vị trí của thủ môn đối phương.

Những phút cuối, Sampdoria gây sức ép lớn khiến cầu thủ Inter suýt phản lưới nhà nhưng thủ môn Andre Onana kịp phản xạ đẩy bóng. Tiếng còi hết trận vang lên với chiến thắng 3-0 cho Inter.

Juventus cũng có chiến thắng ở vòng này khi vượt qua Lecce 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Nicolo Fagioli ở phút 73. Juventus có 22 điểm và còn kém top 4 2 điểm. Trong khi đó, Napoli tiếp tục phong độ cao với chiến thắng 4-0 trước Sassuolo và vững vàng ngôi đầu bảng với 32 điểm.

Đội hình xuất phát Inter Milan vs Sampdoria

  • Inter Milan: Andre Onana; Alessandro Bastoni, Stefan De Vrij, Milan Skriniar; Federico DiMarco, Henrikh Mkhitaryan, Nicolo Barella, Denzel Dumfries; Hakan Calhanoglu; Edin Dzeko, Lautaro Martinez
  • Sampdoria: Emil Audero; Bartosz Bereszynski, Alex Ferrari, Omar Colley, Bruno Amione; Mehdi Leris, Gerard Yepes, Gonzalo Villar, Filip Djuricic; Manolo Gabbiadini, Francesco Caputo

Kết quả - BXH giải VĐQG Italia 2022/23 hôm nay

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X