Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Salernitana, Inter Milan nối dài mạch toàn thắng

Chủ Nhật 16/10/2022 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thành Milan tiếp đà thăng hoa sau khi vượt qua Salernitana ở vòng 10 Serie A diễn ra tối 16/10 (giờ Hà Nội).

Hai bàn thắng của Lautaro Martinez và Nicolo Barella giúp "Nerazzurri" dễ dàng vượt qua đối thủ yếu Salernitana ở vòng 10 Serie A. Đội bóng của HLV Simone Inzaghi chơi hay hơn đối thủ và kiểm soát phần lớn thời lượng bóng của trận đấu.

Inter sở hữu 62% bóng của cả trận, tung ra tới 16 cú sút (6 đi trúng đích) về phía khung thành đối thủ. Trong khi đó, Salernitana chỉ có 3 pha dứt điểm trúng đích trong cả trận. Tiền đạo Martinez tiếp đà thăng hoa sau trận đấu với Barcelona ở Camp Nou hồi giữa tuần.

Lautaro_Martinez_celebrate_Inter
Lautaro Martinez ghi bàn giúp Inter Milan vượt qua Salernitana ở vòng 10 Serie A


Chân sút người Argentina có tình huống dứt điểm hiểm hóc ở phút 13, giúp Inter dễ đá ngay từ đầu trận. Martinez không có phong độ cao trong thời gian qua. Trước vòng đấu này, anh trải qua 5 trận liên tiếp không ghi bàn ở Serie A. Tính từ đầu mùa, mũi nhọn người Argentina mới có 5 bàn và 2 kiến tạo sau 14 lần ra sân.


Hàng tiền vệ Inter với bộ ba Hakan Calhanoglu - Henrikh Mkhitaryan - Nicolo Barella kiểm soát khu trung tuyến và tạo ra nhiều miếng đánh biến hóa. Trong một pha xâm nhập vòng cấm ở đầu hiệp 2, chính Barella đã ghi bàn nâng tỷ số cho đội chủ nhà.

Về phía Salernitana, đội khách gần như chịu trận trong cả trận. Các pha tấn công của Salernitana khá nhạt nhòa và không để lại quá nhiều ấn tượng. Ở khía cạnh phòng ngự, đội bóng của HLV Davide Nicola chơi không tốt. Inter Milan tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn và nếu các chân sút của họ sắc sảo hơn, "Nerazzurri" đã thắng đậm.

3 điểm có được trước Salernitana giúp Inter Milan có chiến thắng thứ 4 liên tiếp trên mọi đấu trường. Sau màn trình diễn thiếu ổn định đầu mùa giải, đội bóng của HLV Simone Inzaghi cho thấy dấu hiệu trở lại. Họ nắm lợi thế lớn lọt qua vòng bảng Champions League và giữ vững vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Serie A sau 10 vòng đấu.

Inter Milan bị đánh giá thấp hơn Barca khi vòng bảng Champions League mùa này khởi tranh nhưng giờ sắp có vé đi tiếp. Đại diện của Italy chỉ cần thắng Viktoria Plzen trên sân San Siro ở trận tiếp theo là sẽ giành vé đi tiếp mà không quan tâm đến mọi kết quả sau đó. Viktoria Plzen là một trong những đội yếu nhất Champions League mùa này.

Đại diện của CH Czech để thủng lưới 16 bàn sau 4 trận, họ cũng thua Inter Milan 0-2 ở lượt đi.

Kết quả - BXH giải VĐQG Italia 2022/23 hôm nay

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X