Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho ngồi trên khán đài xem Roma thắng ngược "người tình cũ" Inter

Chủ Nhật 02/10/2022 05:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paulo Dybala và Chris Smalling giúp AS Roma hạ chủ nhà Inter Milan ở vòng 8 Serie A 2022/23 trong trận đấu mà HLV Jose Mourinho bị cấm chỉ đạo.

Kết quả chung cuộc Inter Milan vs Roma (1-2)

Ghi bàn: Dimarco 30' - Dybala 39', Smalling 75'

Roma thủng lưới trước với bàn của Federico Dimarco trong hiệp một. Nhưng cú vô-lê đẹp mắt từ Dybala và pha đánh đầu cận thành của Smalling đem về ba điểm cho đội khách. Thầy trò Jose Mourinho chen vào Top 4 Serie A với kết quả này.

Mourinho không được chỉ đạo trận đấu vì đang chịu án phạt cho thẻ đỏ ở vòng trước, nhưng Roma vẫn thắng theo cách khá giống HLV Bồ Đào Nha. Đội khách không tạo ra nhiều cơ hội hơn, cũng giữ bóng ít hơn, nhưng tận dụng tốt thời cơ để ghi bàn. Không như trận trước đó phung phí cơ hội và thua Atalanta, Roma lần này đã kiếm ba điểm.

  Smalling (phai) mung ban an dinh thang loi 2-0 tren san San Siro Milan Italy toi 1/10. anh: Football_HQ
Smalling (phải) mừng bàn ấn định thắng lợi cho Roma

Nhìn vào màn thể hiện của Roma trong 35 phút đầu, khó tưởng tượng đội khách lại thắng khi họ chỉ dứt điểm một lần trong thời gian này. Sau khi Edin Dzeko bị VAR từ chối bàn bởi việt vị, Inter cũng mở tỷ số phút 30. Nicollo Barella chọc khe cho Dimarco sút chìm về góc gần. Bóng lăn không nhanh nhưng thủ môn Rui Patricio cũng không đẩy ra được.

Cũng chính Barella mắc sai lầm khiến Inter bị gỡ hoà. Phút 39, tiền vệ này mất bóng vào chân Leonardo Spinazzola giúp đội khách phản công. Spinazzola dốc bóng bên trái rồi tạt vào cho Dybala vô-lê một chạm về góc gần. Thủ môn Samir Handanovic chạm được tay vào bóng nhưng vẫn không thể cứu thua.

Inter tiếp tục lấn lướt trong hiệp hai nhưng lại thủng lưới bởi tình huống cố định. Tiền vệ Lorenzo Pellegrini treo bóng cho Smalling đánh đầu về góc xa ấn định tỷ số 2-1. Lần thứ hai cựu trung vệ Man Utd đem về thắng lợi cho Roma mùa này, sau khi ghi bàn duy nhất ở trận thắng Cremonese hôm 22/8.

Chiến thắng này giúp Roma đạt 16 điểm qua tám trận, đứng thứ tư và ít hơn đỉnh bảng của Napoli bốn điểm. Còn Inter tiếp tục khởi đầu thất vọng khi đã thua bốn trận, đứng thứ 7. Ở vòng chín, Roma về sân nhà Olimpico gặp Lecce, còn Inter làm khách ở Sassuolo.

Đội hình xuất phát Inter Milan vs Roma

  • Inter Milan: Samir Handanovic; Milan Skriniar, Francesco Acerbi, Alessandro Bastoni; Denzel Dumfries, Nicolo Barella, Kristjan Asllani, Hakan Calhanoglu, Federico Dimarco; Lautaro Martinez, Edin Dzeko.
  • Roma: Rui Patricio; Gianluca Mancini, Chris Smalling, Roger Ibanez; Zeki Celik, Nemanja Matic, Bryan Cristante, Leonardo Spinazzola; Lorenzo Pellegrini, Nicolo Zaniolo; Paulo Dybala.

 

Kết quả - BXH giải VĐQG Italia 2022/23 hôm nay

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X