Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku bỏ lỡ khó tin, Inter Milan thua đau Fiorentina

Chủ Nhật 02/04/2023 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku lỡ cơ hội ngon khi Inter thua Fiorentina 0-1 trên sân nhà ở vòng 28 Serie A ngày 1/4.

Đầu hiệp hai trận đấu tại Meazza, khi tỷ số chưa được mở, Alessandro Bastoni căng ngang thuận lợi nhưng Lukaku lại đệm hụt và đưa bóng đi hết đường biên ngang trước khung thành trống ở cự ly chỉ 2m. Trang Football Italy bình luận đây là một trong những pha bỏ lỡ "tệ hại" nhất trong sự nghiệp tiền đạo 29 tuổi.

Trước đó, ở phút 30, tiền đạo Bỉ còn bỏ lỡ một pha cơ hội ngon khác. Anh xâm nhập vòng cấm trong thế không người kèm, nhưng xử lý chậm và bị Gaetano Castrovilli kịp lùi về ngăn chặn cú sút.

FspRWhAWcAAg7Pt-jpeg-4803-1680397794
Pha hỏng ăn của Lukaku

Cú đệm hụt từ khoảng 3 mét một lần nữa khiến Lukaku trở thành đề tài châm biếm trên các mạng xã hội, dù vừa trở về từ loạt trận quốc tế với thành tích ghi bốn bàn cho tuyển Bỉ, trong đó có cú hattrick vào lưới Thuỵ Điển. "Lukaku hết thời rồi, không còn là tiền đạo hàng đầu nữa, dù anh ta có ghi bao nhiêu bàn vào lưới Thuỵ Điển", một CĐV Inter viết trên Twitter.

"Hãy trả cậu ta về Chelsea ngay lập tức", CĐV Zioste bực tức. "Thật không thể chấp nhận. Một cầu thủ chuyên nghiệp không thể bỏ lỡ ở pha bóng này", tài khoản Roodsari bình luận. "Làm thế nào cậu ta lại không ghi bàn ở tình huống này", một fanpage chuyên đưa tin về Serie A thắc mắc.

"Nếu ghi bàn ở một trong hai tình huống đó, màn trình diễn của Lukaku sẽ được đánh giá theo một cách rất khác", HLV Simone Inzaghi bảo vệ học trò sau trận. "Vai trò của cậu ấy là tạo cơ hội, di chuyển mở ra khoảng trống cho đồng đội. Lukaku không phải là người duy nhất bỏ lỡ cơ hội ngon ăn hôm nay".

Trong khi Inter phung phí cơ hội, Fiorentina tận dụng được cơ hội rõ rệt nhất để ghi bàn quyết định trận đấu. Phút 53, Arthur Cabral đánh đầu cận thành bị Andre Onana đẩy ra, nhưng Giacomo Bonaventura có mặt đúng lúc để đánh đầu bồi vào lưới trống. Lần đầu Fiorentina hạ Inter tại Serie A kể từ chiến thắng 5-4 trên sân nhà Artemio Franchi ngày 22/4/2017, kết thúc chuỗi 11 trận toàn hòa và thua

Thất bại 0-1 khiến Inter nguy cơ mất vị trí thứ ba vào tay Milan - đội làm khách của đầu bảng Napoli hôm nay. Inter hiện có 50 điểm, kém Lazio hai điểm và hơn Milan hai điểm, nhưng đá nhiều hơn một trận.

Kết quả - BXH giải VĐQG Italia 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X