Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục mất điểm, Inter Milan ngày một thất thế trong cuộc đua vô địch

Chủ Nhật 20/03/2022 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù rất nỗ lực nhưng Inter Milan không thể giành trọn 3 điểm ở màn tiếp đón Fiorentina. Với hàng loạt kết quả thất vọng, đoàn quân áo xanh-đen ngày càng tụt hậu trong cuộc đua Scudetto với AC Milan và Napoli.

Kết quả chung cuộc Inter Milan vs Fiorentina (1-1)

Ghi bàn: Dumfries 55' - Torreira 50'

Tiếp đón Fiorentina ở vòng 30 Serie A, Inter Milan chịu nhiều sức ép bởi họ chỉ giành vỏn vẹn 1 chiến thắng ở 6 vòng đấu gần nhất. Kết quả này khiến thầy trò Simone Inzaghi thất thế trong cuộc đua Scudetto với AC Milan và Napoli. Vì vậy, các nhà ĐKVĐ rất cần 3 điểm trước Fiorentina, đối thủ mà họ từng đánh bại với tỉ số 3-1 ở trận lượt đi hồi tháng 9 năm ngoái.

Tuy nhiên, đây là trận đấu không dễ dàng với Inter Milan. Dù rất cần 3 điểm nhưng đoàn quân áo xanh-đen không thể ép sân trong hiệp 1. Thậm chí, chính Fiorentina mới là đội tạo ra cơ hội đầu tiên với cú sút hiểm hóc ngoài vòng cấm của Gonzalez ở phút thứ 7. Rất may cho Inter Milan là thủ thành Handanovic đã kịp đổ người cứu thua.
Inter Milan VS Fiorentina
 
Lối chơi phòng ngự - phản công mà HLV Inzaghi áp dụng không phát huy được hiệu quả khi Inter Milan liên tục bị Fiorentina ép sân. Phút 14, thủ thành Handanovic tiếp tục phải trổ tài cứu thua trước cú sút ngoài vòng cấm của Saponara.

Phải tới phút 32, Inter Milan mới tạo ra cơ hội đầu tiên. Dumfries đã tung đường chuyền đặt Vidal vào thế đối mặt khung thành rộng mở của Fiorentina. Tuy nhiên, tiền vệ người Chile đã tiếp bóng không tốt nên đã bỏ lỡ cơ hội vàng để mở tỉ số.

Không dừng lại ở đó, tới phút 37, Inter Milan lại có cơ hội ngon ăn nhưng Edin Dzeko đã không thể đánh bại thủ thành Terracciano trong thế đối mặt. Ở phút 40, Lautaro Martinez đã đưa bóng vào lưới Fiorentina nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Kết quả hòa 0-0 sau 45 phút đầu tiên khiến Inter Milan bước vào hiệp 2 với áp lực không nhỏ về tinh thần. Trong thế trận như vậy, Fiorentina đã bất ngờ vượt lên dẫn trước ở phút 49. Sau tình huống đi bóng và chuyền bóng thuận lợi của Nicolas Gonzalez, tiền vệ Lucas Torreira đã dễ dàng đệm bóng mở tỉ số trận đấu.

Bàn thắng của Torreira khiến trận đấu ở Giuseppe Meazza trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Và cũng chỉ mất 5 phút thi đấu, Inter Milan đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Tiền vệ Ivan Perisic là người đã châm ngòi cho bàn thắng với cú treo bóng rất vừa tầm để Denzel Dumfries đánh đầu gỡ hòa 1-1.
Inter gây thất vọng khi để Fiorentina cầm hòa với tỷ số 1-1
Inter gây thất vọng khi để Fiorentina cầm hòa với tỷ số 1-1

Hưng phấn sau bàn thắng gỡ hòa, Inter Milan tiếp tục đẩy cao đội hình gây sức ép. Ở phút 65, hậu vệ Lorenzo Venuti của Fiorentina đã phạm lỗi trong vòng cấm. Ban đầu, trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Nhưng sau khi tham khảo VAR, ông đã quyết định không cho Inter Milan được hưởng phạt đền.

Trong phần còn lại của trận đấu, Inter Milan tích cực chơi tấn công nhưng thi đấu rất bế tắc trước hàng thủ có tính tổ chức cao của Fiorentina. Trong khoảng 15 phút cuối trận, HLV Inzaghi đã tung cả Correa và Sanchez vào sân nhưng vẫn không thể tạo ra sự khác biệt.

Chung cuộc, Inter Milan bị Fiorentina cầm hòa với tỉ số 1-1. Với kết quả này, thầy trò Simone Inzaghi ngày càng tụt hậu trong cuộc đua Scudetto với AC Milan và Napoli.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU INTER MILAN VS FIORENTINA


INTER MILAN: Handanovic - D'Ambrosio, Skriniar, Bastoni (Dimarco 80'), Dumfries, Barella, Calhanoglu, Vidal (Caicedo 90'), Perisic (Gosens 80'), Dzeko (Correa 74'), Martinez (Sanchez 74').

FIORENTINA: Terracciano - Venuti, Milenkovic, Igor, Biraghi, Castrovilli, Torreira, Duncan, Gonzalez (Callejon 90+1'), Saponara (Ikone 74'), Piatek (Cabral 90+1').


Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X