Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà ĐKVĐ Inter Milan chưa thể cắt mạch không thắng ở Serie A 2021/22

Thứ Bảy 26/02/2022 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận hòa 0-0 trên sân đội áp chót Genoa ở vòng 27 khiến Inter tiếp tục lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu Serie A của Milan.

Kết quả chung cuộc Genoa vs Inter Milan (0-0)


Inter không thắng bốn trận gần nhất tại Serie A. Trước khi hòa Genoa, đoàn quân của Simone Inzaghi thua Sassuolo 0-2, hòa Napoli 1-1 và thua Milan 1-2. Ngoài ra, Inter còn thua Liverpool 0-2 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League ngay tại Giuseppe Meazza.
Genoa vs Inter
 
Vì trận hoà Genoa, Inter không thể tận dụng việc Milan để Udinese cầm chân 1-1 trước đó ít giờ. Inter vẫn đứng thứ hai với 55 điểm, kém CLB cùng thành phố hai điểm, nhưng còn một trận chưa đấu. Ngày 1/3, Inter sẽ gặp Milan ở lượt đi bán kết Cup Italy.

Hôm qua, Marcelo Brozovic và Alessandro Bastoni trở lại sau khi vắng mặt trận thua Sassuolo 0-2 vì án treo giò. Inzaghi cũng lần lượt xếp Alexis Sanchez và Danilo D’Ambrosio thế chỗ Lautaro Martinez và Milan Skriniar, còn Joaquin Correa và Robin Gosens tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương. Genoa cũng không có lực lượng mạnh nhất, khi vắng Domenico Criscito, Roberto Piccoli, Mattia Bani và Zinho Vanheusden.

Genoa hòa cả bốn trận dưới thời Alexander Blessin, và mới thắng một trận tại Serie A mùa này, trận thắng 3-2 trên sân Cagliari hồi tháng 9/2021, thành tích tệ nhất giải. Ngay cả bét bảng Salernitana cũng ba lần hưởng niềm vui chiến thắng mùa này.

Chính vì vậy, sau trận thua sốc Sassuolo 0-2 ngay trên sân nhà ở vòng trước, ĐKVĐ Inter được kỳ vọng sẽ "nghiền nát" Genoa cho hả dạ, dù phải thi đấu trên sân khách.
Inter Milan (áo trắng) đã không thắng 4 trận liên tiếp ở Serie A
Inter Milan (áo trắng) đã không thắng 4 trận liên tiếp ở Serie A

Năm phút đầu, Hakan Calhanoglu hai lần kết thúc trong vòng cấm, lần lượt bị thủ thành Salvatore Sirigu bắt gọn và đi chệch cột. Phút 7, Genoa đáp trả khi Albert Gudmundsson thoát xuống đối mặt thủ thành Samir Handanovic, nhưng lại dứt điểm chệch cột. 20 phút sau, Filippo Melegoni nã đại bác từ ngoài vòng cấm đúng vào vị trí của Handanovic. Đây cũng là cú sút trúng đích duy nhất của Genoa trận này.

Sang hiệp hai, Inter còn tạo áp lực lớn hơn, nhưng vẫn vô duyên trong khâu dứt điểm. Cơ hội ngon ăn nhất đến ở phút 62, khi Calhanoglu đá phạt góc để D’Ambrosio đánh đầu dội xà. Sau đó, lần lượt Calhanoglu, Lautaro Martinez, Nicolò Barella và Edin Dzeko được trao cơ hội, nhưng đều bất lực trong việc xé lưới Genoa.

"Giống trận gặp Sassuolo tuần trước, Inter sút khoảng 20 quả nhưng không thể ghi bàn", Inzaghi nói sau trận hòa, tỏ rõ sự thất vọng với hàng công. "Rõ ràng, chúng tôi phải cải thiện, nhưng không được phép xuống tinh thần. Tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội, nhưng chúng tôi cần tìm lại chiến thắng".

Đội hình thi đấu Genoa vs Inter Milan


Genoa: Sirigu, Ostigard, Maksimovic (Cambiaso 53, Calafiori 61), Vásquez, Hefti, Melegoni, Badelj, Sturaro, Yeboah (Kallon 61), Portanova (Rovella 83), Gudmundsson (Amiri 83).

Inter: Handanovic, Stefan de Vrij, Bastoni, D'Ambrosio (Caicedo 87), Calhanoglu (Vidal 73), Barella (Vecino 83), Brozovic, Perisic (Dimarco 83), Dumfries, Dzeko, Sánchez (Martínez 73).
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X