Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Siêu Ibra" chơi xuất sắc, AC Milan vẫn phải nhận thất bại đầu tiên ở Serie A 2021/22

Chủ Nhật 21/11/2021 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu giữa Fiorentina vs AC Milan tại vòng 13 Serie A 2021/22, 2 CLB đều có màn rượt đuổi tỷ số ấn tượng và chiến thắng đã thuộc về chủ nhà. Với kết quả này, Milan không những không thể tạm vượt qua Napoli để lên dẫn đầu, họ có nguy cơ bị đối thủ bỏ xa về điểm số.

Kết quả chung cuộc Fiorentina vs AC Milan (4-3)

Ghi bàn:  Duncan (15'), Saponara (45'+1), Vlahovic (60', 85') - Ibrahimovic (62', 67'), Venuti (phản lưới 90'+6)

Tại Serie A, AC Milan có thể được coi là 'khắc tinh' của Fiorentina. Tuy nhiên, tiền đạo đang nổi như cồn Dusan Vlahovic đã thay đổi định nghĩa đó bằng màn trình diễn chói sáng và mang về 3 điểm trọn vẹn cho The Viola.
Fiorentina VS AC Milan
 
Tiếp đón đội bóng đang có phong độ cực cao, Fiorentina không ngần ngại chơi đôi công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Có lẽ các cầu thủ AC Milan đã bất ngờ trước lối chơi và phong thái nhập cuộc đầy tự tin của đội chủ nhà. Thế trận lấn lướt đã được The Viola cụ thể hóa bằng bàn thắng mở tỉ số của Alfred Duncan ở phút 15. Hàng thủ của Rossoneri đã mắc lỗi vị trí trong bàn thua này.

Bàn thắng của Alfred Duncan đã giúp trận đấu trở nên sôi nổi và hấp dẫn hơn. AC Milan dần nắm quyền kiểm soát bóng và tấn công áp đảo hơn, nhưng các cơ hội cứ lần lượt trôi qua mũi giày của Brahim Diaz, Ibrahimovic và Rafael Leao. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn, Rossoneri đã phải trả giá bằng bàn thua thứ 2 ở phút bù giờ của hiệp 1. Vlahovic đi bóng nỗ lực trước khi kiến tạo cho Riccardo Saponara sút tung lưới Tatarusanu. 45 phút đầu tiên khép lại với tỉ số 2-0 cho Fiorentina.
Fiorentina vs AC Milan
Vlahovic thể hiện đẳng cấp ở trận cầu đinh

Sau giờ nghỉ, AC Milan điên cuồng tấn công nhưng không hiệu quả. Phút 57, HLV Stefano Pioli thay một lúc 3 cầu thủ khi Olivier Giroud, Junior Messias và Alessandro Florenzi vào sân. Nhưng khi sự điều chỉnh chiến thuật của AC Milan còn chưa phát huy sức mạnh, lưới của Tatarusanu đã rung lên lần thứ 3. Phút 60, Alfred Duncan sắm vai kiến tạo để Vlahovic ghi tên mình lên bảng tỉ số sau một pha dứt điểm nhanh và tinh tế.

Nhưng ít phút sau, Ibrahimovic đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi liên tiếp 2 bàn thắng ở các phút 62 và 67. Tiền đạo người Thụy Điển chứng tỏ giá trị và khả năng đánh hơi bàn thắng cực kỳ đẳng cấp. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Ibrahimovic và đồng đội làm được ở trận đấu này.
Fiorentina vs AC Milan
Ibrahimovic vẫn hay nhưng không đủ để cứu vớt AC Milan

Trong thế trận đôi công, Vlahovic một lần nữa lên tiếng với cú sút rất căng từ ngoài vòng cấm nâng tỉ số lên thành 4-2 ở phút 85. Đây được xem là dấu chấm hết cho hy vọng có điểm của AC Milan. Ở những phút còn lại, Rossoneri dồn toàn lực lên tấn công nhưng chỉ có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 3-4 sau pha đốt lưới nhà của Lorenzo Venuti ở phút bù giờ.

Trận đấu mãn nhãn khép lại với tỉ số chung cuộc 4-3 nghiêng về Fiorentina. Vlahovic đã chứng minh đẳng cấp ở trận cầu lớn và đó là lý do vì sao anh đang được hàng loạt ông lớn châu Âu để mắt trước thềm kỳ chuyển nhượng tháng Một.
 

Đội hình thi đấu Fiorentina vs AC Milan


Fiorentina: Terracciano, Biraghi, Odriozola, Venuti, Igo, Bonaventura (Castrovilli 69'), Saponara, Duncan (Maleh 90'+3), Torreira, Vlahovic, Callejon (Gonzalez 69').
Milan: Tatarusanu, Kjaer, Theo, Gabbia, Kalulu (Florenzi 57'), Kessie, Saelemaekers (Messias 57'), Tonali (Bennacer 74'), Ibrahimovic, Leao (Krunic 80'), Diaz (Giroud 57').

Kết quả - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X