Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis tỏa sáng, Inter Milan tìm lại nụ cười

Thứ Năm 28/10/2021 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những kết quả không tốt trước Lazio và Juventus, nhà ĐKVĐ Serie A trở lại mạch thắng tại Serie A khi đánh bại Empoli 2-0 trên sân khách rạng sáng nay.
Sau trận hòa đáng tiếc trước Juventus ở vòng trước, Inter đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Empoli để tiếp tục cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Serie A vẫn tung ra vài cầu thủ dự bị để xoay vòng lực lượng và giữ sức cho các trụ cột đến loạt trận diễn ra cuối tuần này.
Empoli VS Inter Milan
 
Lautaro Martinez được bố trí đá chính từ đầu nhưng tiền đạo người Argentina chơi không nổi bật khi có cảm giác bóng kém. Số 10 của Inter cũng ít tạo được đột biến khi thường xuyên bị đối phương bắt bài các tình huống di chuyển.

Khi hàng công im lặng thì trung vệ vốn đóng vai trò dự bị từ nhiều mùa giải qua Danilo D'Ambrosio đã lên tiếng cho Inter bằng pha xâm nhập vùng cấm Empoli trước khi đánh đầu hiểm hóc, làm tung lưới đối thủ. Đây là bàn đầu tiên của D'Ambrosio cho Inter trong mùa giải này.

Alexis Sanchez là người góp công lớn cho bàn khai thông thế bế tắc của Inter khi tung ra đường chuyền điểm rơi hiểm hóc, đánh bại hàng phòng ngự đối phương. Sau khi bày tỏ sự bất mãn về việc được ra sân nhỏ giọt trên mạng xã hội, Sanchez đã tận dụng cơ hội khi lên tiếng trong lần được đá chính.

Nếu may mắn hơn, ngôi sao người Chile đã có bàn thắng khi anh có tình huống đối mặt thủ môn Empoli vào cuối hiệp một nhưng lại dứt điểm không đủ hiểm hóc. Sanchez vẫn chưa có bàn nào cho Inter trong mùa giải này.
Inter tìm lại cảm giác chiến thắng
Inter tìm lại cảm giác chiến thắng

Bước ngoặt khiến Empoli mất hoàn toàn sức kháng cự trước Inter đến vào đầu hiệp 2 khi tiền vệ Samuele Ricci phạm lỗi thô bạo với Nicolo Barella của Inter và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Sau khi mất người, Empoli chỉ biết co cụm về phòng ngự. Sau vài tình huống không thể thắng được thủ môn Guglielmo Vicario hoặc khung gỗ, Inter cuối cùng cũng tìm được bàn gia tăng cách biệt. Phút 66, Federico Dimarco ghi bàn ấn định tỷ số cho Inter sau đường chuyền của Martinez. Đây là bàn thứ hai của Dimarco cho Inter trong mùa giải này.

Những phút còn lại, Inter không có được thêm bàn nào dù tạo ra nhiều cơ hội. Tuy nhiên, tỷ số 2-0 là đủ để Inter trở lại mạch thắng và có trận giữ sạch lưới thứ hai trong mùa này. Ở vòng tới, Inter sẽ đối đầu Udinese lúc 18h30 ngày 31/10 (giờ Việt Nam).



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X