Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lautaro lập cú đúp, Inter Milan thắng ngược đội cuối bảng

Chủ Nhật 29/01/2023 03:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cú đúp của tiền đạo Lautaro Martinez giúp Inter thắng ngược Cremonese 2-1 ở vòng 20 để chiếm nhì bảng Serie A, tối 28/1.

Sau trận thua Empoli 0-1 trong thế thiếu người trên sân nhà vòng trước, Inter quyết tâm tìm lại mạch thắng khi chỉ làm khách trên sân đội bét bảng Cremonese. Tuy nhiên, tham vọng của họ sớm bị dội gáo nước lạnh bởi siêu phẩm của David Okereke.

Untitled-8808-1674932976
Martinez sắm vai người hùng khi Inter vượt khó trên sân đội bét bảng.

Nhận bóng ở thế quay lưng lại khung thành, tiền đạo Nigeria dẫn bóng ra ngoài vòng cấm rồi bất ngờ xoay người dứt điểm, đưa bóng đi theo quỹ đạo lá vàng rơi, vượt khỏi tầm với của thủ thành Andre Onana.

Nhưng niềm vui của đội chủ nhà chỉ kéo dài 10 phút. Từ pha đá phạt góc của Hakan Calhanoglu, Edin Dzeko vô-lê từ ngoài vòng cấm khiến thủ thành Marco Carnesecchi không thể bắt dính. Bóng bật đến vị trí của Martinez và tiền đạo này không bỏ lỡ món quà từ đối thủ.

Trận đấu tiếp tục diễn ra một chiều với 75% thời lượng kiểm soát bóng thuộc về Inter. Nhưng các học trò của Simone Inzaghi không dễ khiến Carnesecchi vào lưới nhặt bóng lần nữa dù Martinez hay Dzeko đều có cơ hội.

Đến đầu hiệp hai, Inter mới vượt lên. Thành quả một lần nữa đến từ sự ăn ý giữa bộ đôi Dzeko và Martinez khi tiền đạo người Bosnia chọc khe để đàn em sút chéo góc. Pha nhoài người ngăn cản của Johan Vasquez vô tình khiến bóng đổi hướng, khiến Carnesecchi chỉ biết đứng nhìn bóng trôi vào lưới.

Không có bàn nào được ghi trong thời gian còn lại và Inter ra về với ba điểm, qua đó vươn lên nhì bảng với 40 điểm. Kết quả này gây áp lực cho Milan trước trận gặp Sassuolo khi họ buộc phải thắng để tái lập cách biệt một điểm với kình địch. Chiến thắng này cũng là bước đà tốt để Inter bước vào chuỗi trận khó khăn. Thầy trò Inzaghi sẽ gặp Atalanta ở tứ kết Cup quốc gia Italy vào tối 31/1 rồi đá trận derby Milan sau đó năm ngày.

Kết quả - BXH giải VĐQG Italia 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X