Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lão tướng tỏa sáng, Inter Milan thắng ngược

Chủ Nhật 13/11/2022 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu giữa Atalanta vs Inter Milan tại vòng 15 Serie A 2022/23, đội khách đã ngược dòng giành chiến thắng nhờ màn tỏa sáng của chân sút Edin Dzeko.

Kết quả chung cuộc Atalanta vs Inter Milan (2-3)

Ghi bàn: Lookman (pen 25'), Palomino (77') - Dzeko (36', 56'), Palomino (phản lưới 61')

Tiền đạo người Bosnia có trận đấu xuất sắc giúp đội nhà vượt qua đối thủ khó chịu ngay trên sân khách. Dzeko ghi bàn ở các phút 36 và 56 giúp Nerazzurri cải thiện thành tích yếu kém ở các trận đại chiến mùa này.

Chân sút 36 tuổi gỡ hòa cho Inter Milan chỉ 10 phút sau khi Atalanta có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Anh hoàn tất cú đúp ở đầu hiệp 2, qua đó tạo ra dấu ấn trong trận đấu thứ 250 của mình tại Serie A. Ban đầu bàn thắng có vẻ như được tính là pha phản lưới của Maehle bên phía Atalanta, nhưng dữ liệu của ban tổ chức Serie A sau đó công nhận pha lập công cho Dzeko

3489403_71135228_2560_1440
Dzeko đã làm CĐV Inter Milan quên đi sự vắng mặt của Lukaku

Khi Romelu Lukaku không thể sân vì chấn thương, Dzeko chứng tỏ tầm quan trọng của mình trên hàng công Inter. Kể từ đầu mùa, chân sút sinh năm 1986 có 9 bàn và 4 kiến tạo cho Inter Milan trên mọi đấu trường. Chỉ Lautaro Martinez (10 bàn) có thành tích phá lưới đối thủ tốt hơn cựu sao Man City.

Atalanta chơi không quá tệ trận này nhưng họ cho thấy sự thiếu bản lĩnh. Đội nhà vượt lên từ sớm nhờ công của Ademola Lookman từ chấm 11 m, song họ để đối thủ áp đảo và ghi liền 3 bàn thắng trong vòng một giờ sau đó.

Hậu vệ Jose Luis Palomino cũng trở thành tâm điểm của trận đấu khi phản lưới nhà ở phút 61 và lập công rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 cho đội nhà ngay sau đó. Tuy nhiên, những nỗ lực muộn màng của Atalanta không thể giúp họ có được 1 điểm.

Đội bóng của HLV Gian Piero Gasperini tiếp tục chuỗi thành tích tệ hại khi chạm trán các đối thủ trong top 6 giải đấu. Họ chưa thắng nổi đối thủ lớn nào tại Serie A mùa này (thua 3 và hòa 1).

Về phần Inter, đội bóng của HLV Simone Inzaghi cũng phá dớp chơi tệ trước các CLB lớn mùa này. Sau các trận thua trước Lazio, AC Milan, Roma hay Juventus, 3 điểm có được giúp Inter trở lại cuộc đua Serie A. Nerazzurri lúc này có 30 điểm sau 15 vòng, tạm đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Họ kém đội dẫn đầu Napoli tới 11 điểm, song ngang bằng điểm số với hai đội xếp trên là Lazio và AC Milan.

Đội hình xuất phát Atalanta vs Inter Milan

  • Atalanta: Musso, Palomino, Hateboer, Demiral, Maehle, Scalvini, Pasalic, Koopmeiners, Lookman, Ederson, Zapata
  • Inter: Onana, De Vrij, Skriniar, Dimarco, Dumfries, Bastoni, Mkhitaryan, Calhanoglu, Barella, Dzeko, Lautaro Martinez

Kết quả - BXH giải VĐQG Italia 2022/23 hôm nay

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X