Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan "hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn" đội cuối bảng Salernitana

Chủ Nhật 05/12/2021 01:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận AC Milan vs Salernitana là cơ hội không thể tốt hơn để đội chủ nhà giành trọn 3 điểm, qua đó tạo sức ép khủng khiếp lên đội đầu bảng Napoli.

Kết quả chung cuộc AC Milan vs Salernitana (2-0)

Ghi bàn: Kessie (5'), Saelemaekers (18')

Tiếp đón tân binh Salernitana, Milan tràn đầy quyết tâm giành chiến thắng. Một phần vì Rossoneri muốn đua tranh ngôi đầu bảng Serie A với Napoli, một phần vì họ muốn có món quà động viên tinh thần Simon Kjaer.

Trung vệ người Đan Mạch là thần tượng mới tại San Siro, đặc biệt sau hành động nhanh trí góp phần cứu sống Christian Eriksen tại EURO 2020. Tuy nhiên, mùa giải mới đã sớm kết thúc với anh sau chấn thương dây chằng đầu gối ở trận thắng Genoa cách đây 3 ngày.
AC Milan VS Salernitana
 
Với tinh thần đó, Milan nhập cuộc như vũ bão và nhanh chóng đánh phủ đầu Salernitana. Đội khách tội nghiệp chỉ biết chịu trận và chấp nhận thất bại chóng vánh. Ngay ở phút thứ 5, Rafael Leao đã đi bóng như chỗ không người bên cánh trái trước khi căng ngang cho Franck Kessie ghi bàn.

Thủng lưới sớm, Salernitana bất ngờ tràn lên tấn công tìm bàn gỡ. Cách đá này không khác gì “tự sát” và đội khách nhanh chóng phải trả giá. Sau khi thoát thua ở phút 11, Salernitana đã thủng lưới lần thứ hai ở phút sau pha tấn công chớp nhoáng của Milan bên cánh phải. Nhận đường chuyền của đồng đội, Alexis Saelemaekers đã có pha ngoặt bóng dứt điểm đẹp mắt để nhân đôi cách biệt cho Milan.

Sau khi ghi bàn, Alexis Saelemaekers lập tức chạy đến khu kỹ thuật của Milan để lấy áo Kjaer và giơ lên ăn mừng. Anh cũng như các đồng đội muốn dành chiến thắng này cho trung vệ người Đan Mạch.
AC Milan giải quyết trận đấu ngay trong hiệp 1
AC Milan giải quyết trận đấu ngay trong hiệp 1

Trận đấu cũng coi như kết thúc sớm tại đây. Trong phần còn lại của hiệp một, Milan tiếp tục áp đảo nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Tổng cộng, Milan cầm bóng 72%, dứt điểm 14 lần, trong đó có 4 lần trúng đích ở hiệp một nhưng chỉ ghi 2 bàn.

Bước sang hiệp hai, tình thế không thay đổi. Với lực lượng mạnh hơn hẳn và lợi thế dẫn trước, Milan dễ dàng kiểm soát thế trận. Mặc dù vậy, các chân sút của đội chủ nhà lại quá vô duyên. Ngoài ra, cũng cần ca ngợi thủ môn của Salernitana, Vid Belec với 4 pha cứu thua xuất thần và những tình huống băng ra hợp lý.

Dù không thể ghi thêm bàn, nhưng chiến thắng 2-0 là đủ giúp Milan tạm thời vượt lên chiếm ngôi đầu bảng của Napoli với 2 điểm nhiều hơn. Trong khi đó, Salernitan tiếp tục đứng yên tại vị trí bét bảng với vỏn vẹn 8 điểm.

Đội hình xuất phát AC Milan vs Salernitana

Milan: Maigan; Florenzi, Tomori, Romagnoli, Hernandez; Bakayoko, Kessie; Saelemaekers, Diaz, Leao, Pellegri.
Salernitana: Belec; Bogdan, Gyomber, Veseli; Ranieri, Coulibaly, Tacchio, Schiavone, Zortea; Simy, Ribery

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X