Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rafael Leao rực sáng, nhà ĐKVĐ AC Milan khẳng định sức mạnh ở derby Milano

Chủ Nhật 04/09/2022 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận derby thành Milano giữa AC Milan vs Inter đã kết thúc với chiến thắng nghẹt thở 3-2 dành cho nhà ĐKVĐ, trong đó tiền đạo người Bồ Đào Nha, Rafael Leao đã có ngày thi đấu rực sáng khi lập một cú đúp bàn thắng cùng một đường kiến tạo.

Kết quả chung cuộc AC Milan vs Inter (3-2)

Ghi bàn: Leao (28', 60'), Giroud (54') - Brozovic (21'), Dzeko (67')

AC Milan đã thông báo hoàn tất việc thay đổi quyền sở hữu mới nhất vào thứ Tư, khi RedBird Capital Partners nắm quyền kiểm soát và New York Yankees là cổ phần thiểu số. Gerry Cardinale, người sáng lập và đối tác quản lý của RedBird đã có mặt trên khán đài San Siro để theo dõi trận Derby della Madonnina.

Kết quả AC Milan vs Inter VĐQG Italia hôm nay 1
Trận derby đã diễn ra vô cùng hấp dẫn


Trận đấu giữa các câu lạc bộ giàu truyền thống bậc nhất Italia đã chứng kiến ​​Inter Milan phá vỡ thế bế tắc về lối chơi khi Lautaro Martinez đánh gót ngược cho Joaquin Correa để cầu thủ này ngay lập tức chuyền bóng cho Brozovic dứt điểm hiểm hóc đánh bại Maignan.

Những tiếng la ó vang lên từ các cổ động viên AC Milan mỗi khi cựu cầu thủ Hakan Calhanoglu chạm bóng, và họ rất vui mừng khi một đường chuyền hỏng của ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ đã dẫn đến bàn gỡ hòa 7 phút sau đó. Sandro Tonali cắt được bóng và lao về phía trước trước khi chuyền ngang cho Leao lao vào dứt điểm gọn gàng đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Thế trận hấp dẫn và kịch tính được đẩy lên cao khi hai đội bước sang hiệp 2. Phút 54, Leao có đường chuyền thuận lợi cho đàn anh Olivier Giroud dứt điểm đánh bại thủ môn Samir Handanovic, người đã có pha cản phá xuất sắc cú dứt điểm của chân sút người Pháp ở cuối hiệp 1.

Ngày thi đấu thăng hoa của Leao đến ở phút 60, khi chân sút người Bồ Đào Nha hoàn tất cú đúp bằng tình huống solo loại bỏ ba cầu thủ Inter Milan trước khi dứt điểm ở góc hẹp.

Kết quả AC Milan vs Inter VĐQG Italia hôm nay 2
Rafael Leao ghi dấu giầy ở cả 3 bàn thắng của AC Milan


Để thua 1-3, HLV Simone Inzaghi của Inter đã đưa ra những sự thay đổi trên mặt trận tấn công để tìm kiếm bàn gỡ và hai trong số những người thay thế đã phát huy sự hiệu quả ngay lập tức khi Edin Dzeko dứt điểm gọn gàng ghi bàn ở phút 67 sau đường chuyền của Henrikh Mkhitaryan.

Những phút còn lại của trận đấu, dù Inter Milan liên tục đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng nhưng không thể có thêm bàn thắng và chấp nhận thất bại chung cuộc 2-3. Để thua trận này, Inter Milan rơi xuống thứ 6 trên BXH với 9 điểm. Trong khi đó, AC Milan tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH với 11 điểm, bằng điểm Lazio và chỉ hơn Atalanta cũng như AS Roma - những đội thi đấu muộn khoảng cách 1 điểm.

Đội hình thi đấu AC Milan vs Inter

  • AC Milan (4-2-3-1): Maignan; Calabria (83' Kjær), Kalulu, Tomori, Hernández; Tonali (83' Pobega), Bennacer; Messias (73' Saelemaekers), De Ketelaere (63' Díaz), Leão; Giroud (73' Origi)
  • Inter Milan (3-5-2): Handanović; Skriniar, de Vrij (83' D'Ambrosio), Bastoni (63' Dimarco); Dumfries, Barella (63' Mkhitaryan), Brozović, Çalhanoğlu, Darmian (83' Gosens); Martínez, Correa (63' Džeko)

 

Kết quả - BXH giải VĐQG Italia 2022/23 hôm nay




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X