Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Juventus sẽ bị "đá" khỏi Serie A nếu ngoan cố ở lại Super League

Thứ Hai 10/05/2021 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) là Gabriele Gravina khẳng định Juventus sẽ bị loại khỏi Serie A từ mùa giải sau nếu như không chính thức rút lui khỏi dự án Super League trong thời gian tới.
AC Milan và Inter đã dắt tay nhau rút lui khỏi kế hoạch Super League. Điều đó biến Juventus thành đội bóng Italia duy nhất còn ở lại với dự án ly khai của 12 ông lớn hàng đầu châu Âu.

Cristiano Ronaldo

Xác nhận: Juventus sẽ bị "đá" khỏi Serie A nếu vẫn ngoan cố ở lại Super League


UEFA vẫn đang tìm kiếm một án phạt cực nặng cho các đội bóng còn ở lại với kế hoạch Super League. Và mới đây, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Italia là Gabriele Gravina đã đi trước và gửi cảnh báo về một án phạt mà Juventus chắc chắn sẽ phải cân nhắc rời khỏi Super League ngay lập tức.

“Luật lệ rất rõ ràng. Nếu Juventus vẫn là một phần của Super League khi bước sang mùa giải tiếp theo, họ sẽ không thể tham dự Serie A. Tôi sẽ rất tiếc cho các CĐV nhưng luật là luật và nó áp dụng với tất cả mọi người. Tôi hy vọng sự ngoan cố của Juventus sẽ sớm kết thúc”.


Juventus đã giành chức vô địch Serie A thứ 9 liên tiếp ở mùa giải trước. Nhưng năm nay, họ sa sút thậm tệ dưới thời Pirlo và đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng. Nếu không cải thiện trong những lượt trận cuối cùng, Juve sẽ phải nói lời tạm biệt sân chơi Champions League ở mùa giải năm sau.

Cuối tuần qua, 3 thành viên còn sót lại của Super League là Real Madrid, Barcelona và Juventus đều đã lên tiếng chỉ trích những lời đe dọa và gây áp lực về phía dự án Super League. Họ cũng hứa sẽ bảo vệ ý tưởng này đến cùng dù nó phải đối diện với sự tẩy chay khủng khiếp từ mọi phía.

AC Milan trả giá cực đắt sau chiến thắng trước JuventusAC Milan trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Juventus
Chiến thắng của AC Milan trước Juventus không được trọn vẹn khi tiền đạo Zlatan Ibrahimovic dính chấn thương đầu gối và có thể nghỉ thi đấu dài hạn.
Cristiano Ronaldo vừa có trận đấu tệ nhất trong màu áo JuventusCristiano Ronaldo vừa có trận đấu tệ nhất trong màu áo Juventus
Juventus đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trước AC Milan trên sân nhà, đó là trận đấu mà tiền đạo Cristiano Ronaldo đã gây thất vọng rất lớn.
Ronaldo bất lực, Juventus thua thảm ngay trên sân nhàRonaldo bất lực, Juventus thua thảm ngay trên sân nhà
Với việc đang so kè từng điểm số một trong cuộc đua vào Top 4, đại chiến Juventus vs AC Milan vì thế thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Bất ngờ đã xảy ra trên...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X