Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn hụt" của Arsenal trình làng Juventus, kế thừa số áo Ronaldo

Thứ Bảy 29/01/2022 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào tối qua 28/1 theo giờ địa phương, CLB Juventus đã chính thức trình làng "bom tấn" Dusan Vlahovic mà đội bóng này vừa giành được từ tay Arsenal.

Chỉ mất một thời gian ngắn theo đuổi, CLB Juventus đã hoàn tất hợp đồng với chân sút người Serbia, Dusan Vlahovic, mặc dù đây chính là mục tiêu mà Arsenal đã đưa vào tầm ngắm trong suốt một quãng thời gian dài vừa qua.

Juventus ra mắt Dusan Vlahovic
Dusan Vlahovic đặt bút ký hợp đồng với Juventus.

Rõ ràng việc chuyển tới Juve là lựa chọn an toàn hơn cho Vlahovic khi anh không phải thay đổi quá nhiều về môi trường thi đấu. Bên cạnh đó việc tới Juve cũng giúp cầu thủ này có cơ hội chạm tay vào các danh hiệu nhiều hơn, chưa kể là anh cũng sẽ không phải mòn mỏi chờ ngày ra sân tại Champions League nếu tới Arsenal.

Và sau khi vượt qua bài kiểm tra y tế, ngôi sao Fiorentina đã chính thức đặt bút ký hợp đồng với Juve cũng như có buổi ra mắt CLB này. Giá trị của thương vụ này rơi vào khoảng 75 triệu euro, chưa kể các khoản phụ phí.

Juventus ra mắt Dusan Vlahovic
Juventus trình làng tân binh Dusan Vlahovic

Tại đội bóng thành Turin, chân sút 21 tuổi sẽ không còn được mặc áo số 9 như tại Fiorentina. Thay vào đó, anh sẽ được kế thừa chiếc áo số 7 do lão tướng Ronaldo để lại. Song đó không phải một tấm áo quá rộng so với những gì mà cầu thủ này đã thể hiện được.

Ghi 33 bàn tại Serie A trong năm 2021, như vậy là Valhovic đã cân bằng kỷ lục của 'đàn anh' Ronaldo về số bàn thắng ghi được trong 1 năm dương lịch tại giải đấu hàng đầu Italia. Tính trong mùa 2021/22, anh đã có được 17 bàn sau 21 lần ra sân tại Serie A.

Dusan Vlahovic
Dusan Vlahovic sẽ mặc áo số 7 của Ronaldo để lại

Ban đầu, Fiorentina không có ý định bán Vlahovic nhưng tiền đạo này từ chối gia hạn hợp đồng. Vì thế họ đồng ý để anh sang Arsenal. Tuy nhiên tiền đạo này lại tỏ ra khá thận trọng trong việc tới London. Và khi Juve nhảy vào cuộc, thương vụ đã nhanh chóng diễn ra.

VIDEO: Tân binh Juve hủy diệt bạn đồng trang lứa năm 10 tuổiVIDEO: Tân binh Juve hủy diệt bạn đồng trang lứa năm 10 tuổi
Dusan Vlahovic đã có mặt tại bản doanh Juventus để chuẩn bị ký hợp đồng dài hạn với CLB này, và mạng xã hội đã đào lại một đoạn video “out trình” của tiền đạo...
Qua mặt Arsenal, Juventus được khen ngợi hết lờiQua mặt Arsenal, Juventus được khen ngợi hết lời
Cựu HLV Juventus - Fabio Capello đánh giá cao việc đội bóng thành Turin bỏ ra tới 75 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic từ Fiorentina.
Dusan Vlahovic và những “bom tấn hụt” dưới thời Mikel ArtetaDusan Vlahovic và những “bom tấn hụt” dưới thời Mikel Arteta
Dusan Vlahovic chuẩn bị ký hợp đồng với Juventus, thêm một mục tiêu hàng đầu mà Arsenal nhắm tới nhưng không thể đưa về sân Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X