Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus phủ nhận thông tin liên quan tới Pogba

Thứ Hai 06/02/2023 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí italia cho rằng Juventus muốn bán vội Pogba nhưng phía đội bóng này đã lên tiếng phủ nhận mọi đồn đoán trên.

Juventus chưa muốn bán Pogba

Sau khi rời MU để trở lại Juventus với mức giá 0 đồng hè 2022, Pogba vẫn chưa thể hiện được nhiều trong màu áo đội bóng nước Ý. Tiền vệ người Pháp dính chấn thương dai dẳng và phải ngồi ngoài khá lâu.

Tính đến thời điểm này, ngôi sao sinh năm 1993 vẫn chưa ra sân phút nào cho đội bóng thành Turin. Không khó hiểu khi Juventus mất dần kiên nhẫn với Pogba và báo chí Italia cho biết "Bà đầm già" sẵn sàng bán Pogba trong thời gian tới.

Tuy vậy, đó chỉ là tin đồn và phía Juventus không có ý định trên. Cụ thể, theo thông tin từ Fabrizio Romano, Juventus phủ nhận mọi tin đồn xung quanh việc "bán vội" Paul Pogba sau thời gian dài chờ đợi cầu thủ này hồi phục.

Juventus phủ nhận thông tin liên quan tới Pogba 1
Juventus phủ nhận việc muốn bán sớm Pogba

Cũng theo Fabrizio Romano, BLĐ Juventus chưa hề có ý định sẽ bán Pogba, ít nhất là trong năm nay. Mọi chuyện, ở thời điểm này, chỉ đơn giản là đội chủ sân Allianz đang chờ ngày Pogba có thể trở lại.

Tiền vệ người Pháp đã có những buổi tập chung với toàn đội trong thời gian gần đây. Tuy vậy, cầu thủ này vẫn chưa thể trở lại đội hình chính. CĐV Juventus thường xuyên chứng kiến cảnh tiền vệ này ra sân khởi động với đồng đội trước khi ngồi dự bị tới hết trận.

Trận đấu gần nhất của Pogba là trận thua 0-4 của MU trước Liverpool ở mùa giải năm ngoái. Thậm chí, trận đó Pogba chỉ được đá chính 10 phút trước khi phải rời sân. Tính đến thời điểm này, Pogba đã có gần 300 ngày không ra sân bất cứ phút nào.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X