Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tri ân Ronaldo trên trang chủ, thông báo tân binh thay CR7

Thứ Ba 31/08/2021 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây ít phút, trang chủ CLB Juventus đã chính thức có bài viết xác nhận sự ra đi của siêu sao Cristiano Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè 2021, đồng thời họ cũng trình làng tân binh Moise Kean thế chỗ anh.

 

Sau 3 mùa giải chơi bóng cho Juventus, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chính thức nói lời chia tay. Bến đỗ mới của anh cũng đã được xác định, đó là đội bóng cũ Man Utd. 

Juventus nói lời chia tay Ronaldo, đón Moise Kean hình ảnh
Juventus chính thức nói lời chia tay Ronaldo

Và vào sáng ngày 31/8 theo giờ địa phương, CLB Juventus đã chính thức nói lời chia tay CR7 thông qua trang web chính thức của mình. Bài viết có đoạn: "Vào ngày 10 tháng 7 năm 2018, biểu tượng của bóng đá châu Âu và thế giới, Cristiano Ronaldo chính thức trở thành cầu thủ của Juventus.

Và ngày hôm nay, sau ba năm đồng hành cùng nhau, ghi dấu 133 lần ra sân cùng 101 bàn thắng được ghi và 5 danh hiệu, hành trình đó đã khép lại. Cả CR7 và Juventus giờ đây đều sẽ có những lối đi riêng. 

Hồi tưởng lại những ngày tháng 7 đó, khi Ronaldo đặt chân tới Turin, tất cả đã được sống trong một bầu không khí khó quên. CR7 đã được các CĐV chào đón như một ông hoàng ở đây, tất cả đều háo hức được thấy anh ra sân và luôn hết mình cổ vũ cùng anh. 

Chúng ta đã cùng nhau viết nên câu chuyện vĩ đại.

Ronaldo là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Juventus ghi ít nhất 100 bàn thắng trên mọi đấu trường trong ba mùa giải đầu tiên khoác áo Juventus. Và kể từ khi đến Serie A, anh ấy đã ghi nhiều bàn thắng hơn bất kỳ cầu thủ nào khác với 81 bàn thắng. Không những vậy, với danh hiệu vua phá lưới nói trên, Ronaldo cũng là người đầu tiên giành Vua phá lưới 3 giải đấu hàng đầu thế giới là Serie A, La Liga và Premier League.

Thật nhiều những khoảnh khắc khó quên mà chúng ta đã trải qua cùng nhau. Mỗi người đều có những kỷ niệm riêng về CR7, chúng ta có thể kể rành mạch và nhớ rõ về chúng. Chúng ta đã chia sẻ những cảm xúc không thể xóa nhòa.

Hôm nay, bản hợp đồng từ 3 năm trước đã không còn nữa. Nhưng những gì được viết bởi Ronaldo sẽ mãi trường tồn. Đó là một cuộc hành trình thật tuyệt vời".

Bên cạnh việc thông báo chia tay Ronaldo, CLB Juventus cũng chính thức 'chốt hạ' cái tên sẽ thay thế anh. Đó chính là tiền đạo Moise Kean.

Trong quá khứ, cầu thủ người Ý gốc Bờ Biển Ngà từng chơi bóng tại thành Turin trước khi chuyển sang Everton. Tuy nhiên cầu thủ 21 tuổi này đã không giành được vị trí ở đội bóng mới. Năm ngoái anh được Everton đem cho PSG mượn và lần này, anh cũng trở lại Juve theo dạng cho mượn.

Ronaldo rời Juventus: Cái kết được cả hai mong muốnRonaldo rời Juventus: Cái kết được cả hai mong muốn
Chỉ vài tuần sau khi Lionel Messi nói lời chia tay với Barcelona, giờ đây đến lượt Cristiano Ronaldo cũng rời Juventus để trở lại đội bóng thuở thiếu thời...
Cristiano Ronaldo hoàn tất kiểm tra y tế, chốt thời điểm ra mắt MUCristiano Ronaldo hoàn tất kiểm tra y tế, chốt thời điểm ra mắt MU
Theo Sky Sports News, tiền đạo Ronaldo đã hoàn tất việc kiểm tra y tế vào cuối tuần qua ở Lisbon (Bồ Đào Nha), ngôi sao 36 tuổi sẽ chính thức ký hợp đồng với...
Những khoảnh khắc đẹp nhất của C.Ronaldo trong 3 năm chơi bóng tại JuventusNhững khoảnh khắc đẹp nhất của C.Ronaldo trong 3 năm chơi bóng tại Juventus
Trang chủ CLB Juventus mới đây đã đăng tải những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Cristiano Ronaldo trong 3 mùa giải gắn bó với đội bóng thành Turin.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X