Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tham vọng bổ nhiệm Zidane thay Pirlo

Thứ Bảy 08/05/2021 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Italia đưa tin Juventus đang nhắm HLV Zidane thay thế Pirlo vào cuối mùa giải này.
Áp lực đang dồn lên Pirlo nhiều hơn khi Juventus trải qua một mùa giải thất vọng. Họ đang đứng thứ 3 ở Serie A và rơi vào một cuộc chiến top 4 căng thẳng. Nguy cơ không được dự Champions League mùa sau vẫn đang hiển hiện.

Juventus cũng bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng 1/8 với thất bại sốc trước Porto. Và thành tích bết bát này cho thấy Pirlo có thể ra đi trong tương lai gần. Điều đó khiến cho Juve phải tìm kiếm người thay thế. Và tờ Tuttosport tin rằng Zidane đang là lựa chọn số 1 với “Bà đầm già”.

Zidane tin rằng Real không xứng đáng phải nhận án phạt từ UEFA

Juventus tham vọng bổ nhiệm Zidane thay Pirlo


Tương lai của Zidane ở Real Madrid cũng đang rơi vào tình trạng bất ổn. Los Blancos đã bị loại khỏi Champions League bởi Chelsea ở vòng bán kết giữa tuần qua. Real cũng còn cơ hội vô địch La Liga mùa này nhưng không có gì là chắc chắn khi các đối thủ cũng có những lợi thế riêng.

Zidane đã dành 5 mùa giải thi đấu ở Juventus khi còn là cầu thủ. Trong khoảng thời gian đó, Zidane được xem là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Việc Juve bổ nhiệm ông chắc chắn nhận được sự ủng hộ từ các CĐV đội bóng. Zidane hẳn cũng sẽ háo hức trở lại thành Turin.

Zidane được cho là có một điều khoản rời khỏi Real Madrid trong hợp đồng. Nó có thể được kích hoạt nếu như Zidane cảm thấy muốn rời khỏi sân Bernabeu.

Khúc mắc duy nhất có thể là tiền lương của HLV Zidane. Juventus không muốn trả 10,5 triệu bảng/mùa cho chiến lược gia người Pháp và 2 bên sẽ phải đàm phán để tìm ra phương án.

3 nhà sáng lập cứng đầu của Super League nhất quyết chống đối UEFA đến cùng3 nhà sáng lập cứng đầu của Super League nhất quyết chống đối UEFA đến cùng
Chiều nay, trang chủ của Real Madrid, Barca và Juventus đồng loạt đưa ra thông báo về việc thống nhất theo đuổi đến cùng đề án thành lập European Super League...
Andrea Barzagli: 300000 euro hời nhất lịch sử JuventusAndrea Barzagli: 300000 euro hời nhất lịch sử Juventus
Andrea Barzagli là người có sở thích và niềm đam mê về rượu. Cũng vì sở thích này, năm 2008 anh đầu tư vào một nhà máy rượu vang ở Sicilia có tên Le Casematte....
Inter Milan đã chấm dứt một thập kỷ thống trị của Juventus như thế nào?Inter Milan đã chấm dứt một thập kỷ thống trị của Juventus như thế nào?
Vào Chủ Nhật tuần trước, Inter Milan đã giành được chức vô địch Serie A đầu tiên kể từ năm 2010 và kết thúc chuỗi 9 năm liên tiếp thống trị bóng đá Ý của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X