Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nguy cơ mất trắng Dybala sau đàm phán bất thành

Thứ Bảy 15/01/2022 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus không thể đáp ứng các yêu cầu của Dybala và tiền đạo này sẵn sàng ra đi vào cuối mùa dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Đàm phán bất thành, Dybala tính đường rời Juventus

Hợp đồng giữa Dybala và Juventus sẽ hết hạn vào cuối mùa này, hiện hai bên đang ngồi lại và bàn bạc về một bản hợp đồng mới. Tuy vậy, giữa cầu thủ người Argetina và lãnh đạo "Bà đầm già" lại không thể đạt được những thỏa thuận về lương thưởng.

Theo Gazzetta dello Sports, Giám đốc thể thao Mauro Arrivabene của "Bà đầm già" quyết định thay đổi các điều khoản cơ bản trong bản hợp đồng mới với Dybala. Đội bóng áo trắng đen không thể kham nổi mức lương mà Dybala yêu cầu.

Cụ thể, tiền đạo sinh năm 1993 mong muốn mức lương lên tới 10 triệu Euro/mùa. Trong khi đó, khả năng tài chính của Juventus hiện tại chỉ "kham" được mức lương 7,3 triệu Euro/mùa (thậm chí ít hơn). Hiện mức lương của Dybala ước tính khoảng 14 triệu Euro/mùa -cao thứ hai tại Juventus, chỉ xếp sau hậu vệ De Ligt.

Lãnh đạo Juventus chia sẻ rằng tình hình tài chính hiện tại của đội bóng này không thể đáp ứng mức lương như Dybala yêu cầu. Bên cạnh đó, màn trình diễn của chân sút người Argentina chưa đủ xứng đáng với số tiền mà cầu thủ này mong muốn ở bản hợp đồng mới.

Dybala Juventus vs Malmo
Dybala có thể rời Juventus cuối mùa này

Nếu không thể gia hạn hợp đồng với Dybala, Juventus sẽ mất trắng cầu thủ này sau khi mùa giải 2021/2022 khép lại. Đội bóng thành Turin chiêu mộ "La Joya" từ Palermo mới mức giá khoảng 41 triệu Euro năm 2015 với kỳ vọng sẽ đưa Juventus đến với chức vô địch Champions League.

Người hâm mộ đội bóng áo trắng đen đặt nhiều kỳ vọng vào Dybala, nhất là sau khi Ronaldo rời Juventus vào đầu mùa 2021/2022. Tuy vậy, những đóng góp của tiền đạo này cho Juventus không làm hài lòng cổ động viên cũng như giới chuyên môn.

Cầu thủ sinh năm 1993 mới chỉ đá 1343 phút sau 20 trận mùa này cho Juve, tức trung bình chỉ 67 phút/trận, và có 9 bàn cùng 4 đường kiến tạo.

Hiện Juventus đang lắng nghe những đề nghị hỏi mua Dybala để có thể bán cầu thủ này ngay trong mùa Đông. Nếu không, Bianconeri sẽ phải tính cách thuyết phục Dybala ký hợp đồng ngắn hạn để tránh việc mất trắng tiền đạo này ở TTCCN hè 2022.

Inter Milan là đội quan tâm nhất tới Dybala nếu cầu thủ sinh năm 1993 rời sân Allianz hè này. Đội bóng thành Milan đang tính phương án bán bớt một số cầu thủ không còn trong kế hoạch như Vecino hay Vidal để có khoảng trống trong quỹ lương và ký hợp đồng với Dybala.

Juventus chính thức có câu trả lời cho Arsenal vụ Arthur MeloJuventus chính thức có câu trả lời cho Arsenal vụ Arthur Melo
Arsenal đang quan tâm tiền vệ Arthur Melo của Juventus, song HLV Massimiliano Allegri của đội bóng thành Turin tuyên bố cầu thủ này sẽ không đi đâu cả.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X