Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chính thức mua đứt tiền vệ của Schalke

Thứ Tư 03/03/2021 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus xác nhận họ đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Weston McKennie từ Schalke với mức phí 18.5 triệu euro.
Tiền vệ người Mỹ đã chuyển đến Juventus theo dạng cho mượn từ đầu mùa. Và anh thi đấu đủ ấn tượng để thuyết phục Bianconeri bỏ tiền mua đứt. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này là 18.5 triệu euro.

McKennie đã ra sân 31 trận trên mọi đấu trường cho Juventus ở mùa giải này, ghi được 5 bàn thắng. Và nhà vô địch Serie A xác nhận rằng họ đã mua xong McKennie và mức phí 18.5 triệu euro sẽ được trả trong 3 năm.

Juventus chính thức mua đứt tiền vệ McKennie hình ảnh

Juventus chính thức mua đứt tiền vệ McKennie


Juventus cũng tiết lộ rằng họ sẽ phải trả thêm 6.5 triệu euro cho McKennie nếu một số điều khoản được thỏa mãn. Được biết, hợp đồng mà McKennie mới ký với Juventus sẽ có thời hạn tới năm 2025.

Juventus đã gây sốc cho nhiều người khi chiêu mộ McKennie từ Schalke, đội bóng chỉ xếp thứ 12 tại Bundesliga mùa trước. “Lão bà” phải trả 4.5 triệu euro khoản phí mượn cầu thủ người Mỹ với một điều khoản mua đứt.

Mặc dù vậy, McKennie vẫn gây ấn tượng dù Juventus sở hữu tuyến tiền vệ giàu chiều sâu với Aaron Ramsey, Rodrigo Bentancur, Arthur Melo và Adrien Rabiot. Tổng cộng, cầu thủ này xuất phát 14 trận và ra sân thêm 7 trận khác từ ghế dự bị. Anh ghi được 4 bàn tại Serie A và có 2 pha kiến tạo cho các đồng đội.

McKennie ra sân 6 lần ở Champions League, ghi được 1 bàn thắng. Đó là tình huống vô-lê cắt kéo đẹp mắt trong chiến thắng 3-0 trước Barca. Nhờ có thắng lợi đó mà Juve giành được ngôi đầu bảng và chỉ phải gặp đối thủ nhẹ ký là Porto ở vòng 1/8.

Sao Juventus nguyện “đá chết bỏ” vì ngôi vô địch Serie ASao Juventus nguyện “đá chết bỏ” vì ngôi vô địch Serie A
Alvaro Morata cho hay Juventus sẽ không bao giờ từ bỏ hy vọng đoạt chức vô địch Serie A năm thứ 10 liên tiếp và quyết chiến đấu đến hơi thở cuối cùng.
INFOGRAPHIC: Cỗ máy săn bàn Cristiano RonaldoINFOGRAPHIC: Cỗ máy săn bàn Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo tiếp tục nổ súng trong màu áo Juventus. Phong độ của anh vẫn duy trì ở đẳng cấp cao nhất.
Juventus hoàn toàn tin tưởng vào HLV PirloJuventus hoàn toàn tin tưởng vào HLV Pirlo
Giám đốc bóng đá Fabio Paratici khẳng định nhà ĐKVĐ Serie A vẫn ủng hộ tuyệt đối HLV Andrea Pirlo bất chấp thành tích chưa quá xuất sắc của đội bóng mùa này.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X