Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đối diện tin dữ từ tấm thẻ đỏ của Di Maria

Thứ Ba 20/09/2022 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tấm thẻ đỏ ở trận thua Monza, Di Maria nguy cơ phải ngồi ngoài thêm một trận nếu BTC Serie A tăng án phạt vì lời lẽ của cầu thủ này.

Di Maria nguy cơ nhận thêm án phạt

Cơn khủng hoảng của Juventus tiếp tục trở nên trầm trọng khi đội bóng này để thua trước đội bóng mới lên hạng AC Monza. Như để khiến mọi việc trầm trọng hơn, Di Maria bị đuổi khỏi sân ở phút 40 sau khi đánh nguội đối phương.

Theo quy định của Serie A, cầu thủ phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sẽ bị treo giò hai trận. Tuy nhiên, với trường hợp của Di Maria, BTC Serie A đang tiến hành điều tra thêm. Cụ thể, khi phải nhận thẻ đỏ trước Monza, tiền vệ người Argentina đã có những lời lẽ nhắm tới đội ngũ trọng tài. 

Trong trường hợp Di Maria bị xác định đã có lời lẽ xúc phạm tới trọng tài, cầu thủ này sẽ phải nhận án phạt bổ sung từ BTC Serie A. Nếu thiếu may mắn, tiền vệ người Argentina sẽ phải ngồi ngoài thêm một trận, bỏ lỡ trận derby Turin của Juventus.

Juventus đối diện tin dữ từ tấm thẻ đỏ của Di Maria 1
Angel di Maria phải nhận thẻ đỏ trong trận gặp Monza

Với tình hình lực lượng hiện tại của Juventus, việc thiếu Di Maria trong hai (tới ba) trận đấu là điều cực kỳ tai hại. Dù Di Maria chưa để lại nhiều dấu ấn khi khoác áo Juventus nhưng việc tiền vệ này vắng mặt vẫn sẽ ảnh hưởng đáng kể tới cách vận hành hệ thống chiến thuật của đội bóng áo trắng đen.

Juventus đang có khởi đầu mùa giải tệ hại khi chỉ có 2 chiến thắng trong 7 trận gần nhất tại Serie A. Ở Champions League, đội bóng này cũng chưa có điểm số nào sau hai thất bại trước PSG và Benfica. HLV Allegri đang phải đối diện với làn sóng chỉ trích dữ dội từ CĐV.

Tuy vậy, lãnh đạo Juventus chưa có ý định sẽ chia tay chiến lược gia người Italia. Được biết, mức đền bù hợp đồng quá cao là lí do khiến Allegri vẫn tạm thời "an toàn" tại Juventus.

Khiến Juventus thua sốc, Angel di Maria nói gì?Khiến Juventus thua sốc, Angel di Maria nói gì?
Angel di Maria đã lên tiếng xin lỗi sau khi nhận thẻ đỏ khiến Juventus để thua đội bét bảng Monza với tỷ số 0-1 ở vòng 7 Serie A 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X