Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus có thể lĩnh án phạt vì thương vụ Ronaldo

Chủ Nhật 30/10/2022 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Italia cho hay Juventus đang bị điều tra vì những cáo buộc làm giả một số tài liệu liên quan đến việc trả lương cho Ronaldo trong ba năm.

Juventus đứng trước nguy cơ bị phạt vì Ronaldo

Năm 2018, Ronaldo chia tay Real Madrid sau gần một thập kỷ thành công rực rỡ để gia nhập Juventus. Đội bóng Italia kỳ vọng Ronaldo sẽ trở thành miếng ghép còn thiếu giúp Juventus giành Champions League. Tuy vậy, mọi thứ sớm kết thúc trong nỗi thất vọng. Juventus chưa thể lọt vào chung kết với Ronaldo trong đội hình và hai bên chia tay nhau hè 2021.

Chưa kể, thương vụ chiêu mộ Ronaldo còn khiến Juventus gặp không ít vấn đề. Mọi chuyện liên quan tới quyết định giảm lương cầu thủ của Bianconeri từ năm 2019 đến 2021. Theo đó, đội bóng thành Turin tuyên bố cầu thủ của CLB sẽ bị cắt giảm lương do những tác động của đại dịch.

Tuy vậy, tờ La Gazzetta dello Sport khẳng định một bản tài liệu có chữ ký của Ronaldo và đại diện Juventus đã được tìm thấy. Lẽ đó, đội bóng này đang bị nghi ngờ làm giả tài liệu và các cơ quan liên quan đang tiến hành điều tra về một "khoản phí bí mật" giữa Juventus và Ronaldo.

Juventus có thể lĩnh án phạt vì thương vụ Ronaldo 1
Juventus đối diện án phạt liên quan đến Ronaldo

Cũng theo thông tin từ La Gazzetta dello Sport, một số tài liệu bí mật khác cũng nói về việc siêu sao người Bồ Đào Nha được trả một khoản phí riêng lên đến 17 triệu bảng. Đây là điều bất thường trong bối cảnh Juventus tuyên bố giảm lương. Nếu cơ quan điều tra thu thập đủ bằng chứng, đội bóng thành Turin có thể bị phạt tới 51 triệu bảng.

Thậm chí, tờ La Stampa, còn cho biết Ronaldo đã được các công tố viên tiếp cận nhưng anh từ chối nói chuyện. Về phía Juventus, đội bóng này cũng đã phát đi thông điệp chính thức sau những tin đồn trên. Theo đó, Bianconeri khẳng định: "Juventus và các bên liên quan tin rằng tất cả đều tuân thủ luật pháp và các nguyên tắc kế toán".

Những cáo buộc đến với Juventus trong bối cảnh đội bóng này có chuỗi trận tệ hại. Đoàn quân của Allegri bị bỏ xa ở Serie A và bị loại khỏi Champions League. Chiếc ghế của HLV Allegri cũng đang lung lay dữ dội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X