Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chuẩn bị kế hoạch "bán vội" Paul Pogba

Thứ Sáu 03/02/2023 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau quãng thời gian dài dính chấn thương, Juventus dần hết kiên nhẫn với Paul Pogba và đang lên kế hoạch để bán tiền vệ này.

Juventus muốn bán Pogba

Hè 2022, Pogba hết hợp đồng với MU và cầu thủ người Pháp trở lại Juventus với giá 0 đồng. Những tưởng đây là thương vụ chất lượng nhưng mọi thứ sớm trở thành nỗi thất vọng trong mắt CĐV cũng như BHL của Juventus.

Không lâu sau khi cập bến đội bóng thành Turin, Pogba dính chấn thương. Thậm chí, chấn thương mà cầu thủ này gặp phải còn nghiêm trọng tới mức phải tiến hành phẫu thuật. Chưa kể, quá trình hồi phục của Pogba cũng mất rất nhiều thời gian và cầu thủ này chưa thể trở lại.

Sau gần nửa năm cập bến sân Allianz, Pogba vẫn chưa ra sân một phút nào cho Juventus. Mới đây, HLV Allegri điền tên cầu thủ người Pháp vào danh sách thi đấu trận giao hữu với đội trẻ. Tuy vậy, cựu sao MU vẫn chưa thể có trận ra mắt đội bóng mới khi cơ gấp của Pogba vẫn đang gặp vấn đề.

Juventus chuẩn bị kế hoạch bán vội Paul Pogba 1
Juventus muốn bán vội Pogba

Chán nản trước đóng góp nghèo nàn của Pogba cho đội bóng, Juventus đang tính việc bán tiền vệ này. Theo thông tin từ Gazzetta dello Sport, HLV Allegri đang mất dần sự kiên nhẫn với Pogba và ông ủng hộ việc bán gấp tiền vệ sinh năm 1993. 

CĐV Juventus cũng không còn kiên nhẫn với tiền vệ người Pháp. Cách đây chưa lâu, Pogba khiến người hâm mộ đội bóng khó chịu khi đi trượt tuyết trong thời gian hồi phục.

Hiện đội bóng của HLV Allegri đang ở thế khó với trường hợp của Pogba. Không nhiều đội bóng muốn chiêu mộ cầu thủ chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, chưa kể, việc Pogba ký hợp đồng tới năm 2026 với Juventus cũng là trở ngại lớn với quá trình đàm phán với bất cứ đội bóng nào.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X