Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chính thức mua đứt nhà vô địch Euro 2020

Thứ Ba 03/05/2022 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã chính thức kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu euro của tiền vệ cánh Federico Chiesa.

Juventus chính thức mua đứt Chiesa

Federico Chiesa gia nhập Juventus theo dạng cho mượn từ tháng 10/2020. Juventus đồng ý trả phí mượn 10 triệu euro trong 2 mùa giải. Hợp đồng này cũng có điều khoản bắt buộc mua đứt nếu một số điều kiện đạt được, trong đó có việc giành vé dự Champions League mùa 2022/23. Và Juventus mới xác nhận việc mua đứt cầu thủ 24 tuổi. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này là 40 triệu euro.

Chiesa ghi bàn mang về 1 điểm cho Juventus

Juventus chính thức mua đứt Chiesa

Juventus xác nhận trong buổi họp báo gần đây rằng họ sẽ thanh toán toàn bộ tiền phí chuyển nhượng của Chiesa trong 3 năm tới. Và Juve có thể sẽ phải trả tổng cộng 50 triệu euro tính cả phụ phí nếu như Chiesa chạm một số cột mốc nhất định.

Chiesa cũng đã lên tiếng bày tỏ sự vui mừng trên mạng xã hội sau khi chính thức trở thành cầu thủ của Juve dài hạn. Anh đăng tải bức ảnh mình khoác áo Juventus trên Instagram và viết: “Còn tiếp…”.

Chiesa đã ghi 18 bàn trong 61 trận đầu tiên khoác áo Juve trên mọi đấu trường, đóng góp thêm 14 kiến tạo khác. Tuyển thủ Italia đã giúp Juventus giành 2 chức vô địch, trong đó có Coppa Italia mùa trước. Tuy nhiên, mùa giải 2021/22 của cầu thủ này đã bị cắt ngắn vì chấn thương.

Chiesa đã gặp phải chấn thương dây chằng chữ thập hồi tháng Một. Anh khó có thể trở lại thi đấu trong năm nay. Phía Juventus vẫn chưa đưa ra một cập nhật chắc chắn nào về thời điểm trở lại của cầu thủ người Italia nên mọi thứ vẫn còn rất mơ hồ.

Juventus đánh bại đội cuối bảng nhờ công của một ... trung vệJuventus đánh bại đội cuối bảng nhờ công của một ... trung vệ
Trong ngày sinh nhật tuổi 35, trung vệ Leonardo Bonucci đã ghi dấu ấn đậm nét với cú đúp bàn thắng vào lưới Venezia. Nhờ đó, Juventus đã giành chiến thắng với...
Đội bóng Italia đàm phán ký Paulo DybalaĐội bóng Italia đàm phán ký Paulo Dybala
Inter vừa bước vào cuộc đàm phán chính thức với tiền đạo Paulo Dybala - ngôi sao người Argentina sẽ chia tay Juventus vào cuối mùa giải năm nay.
Arsenal bắt đầu đàm phán vụ Adrien RabiotArsenal bắt đầu đàm phán vụ Adrien Rabiot
Arsenal đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot từ Juventus, nhưng Pháo thủ sẽ chỉ có được điều mình cần nếu có vé dự Champions League mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X