Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Juventus hết cơ hội bảo vệ ngôi vương Serie A

Chủ Nhật 02/05/2021 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng của Inter trước Crotone đã chính thức đặt dấu chấm hết cho khả năng bảo vệ ngôi vương Serie A của Juventus ở mùa giải năm nay.
Giai đoạn thống trị với 9 danh hiệu Scudetto liên tiếp của Juventus đã chính thức khép lại vào ngày hôm nay. Inter là những người đặt dấu chấm hết cho quãng thời gian gần 1 thập kỷ thu hoạch chức vô địch Serie A của Juventus.

Crotone 0-2 Inter Milan

Chiến thắng của Inter khiến cơ hội vô địch của Juventus là không còn


Trên sân khách, Inter đã dễ dàng đè bẹp đội bét bảng Crotone với tỉ số 2-0. Eriksen và Hakimi là những người ghi bàn trong hiệp 2 để giúp Inter có 3 điểm nhẹ nhàng. Kết quả này cũng chính thức tiễn Crotone về với Serie B.

Ở trên đỉnh bảng xếp hạng, Inter đã có được 82 điểm. Đoàn quân của Conte chỉ còn đếm ngày đăng quang khi họ đang có nhiều hơn đội nhì bảng Milan tới 13 điểm khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu. So với nhà ĐKVĐ Juventus, Inter đã có nhiều hơn tới 16 điểm. Về mặt toán học thì đây là số điểm mà Juve không thể chạm tới kể cả thắng 5 trận còn lại.

Trên thực tế, Juventus bây giờ cũng không quá bận tâm về chức vô địch. Nguy cơ hiển hiện trước mắt họ là tấm vé dự Champions League ngày càng trở nên thiếu chắc chắn. Hiện tại, thầy trò Pirlo đang đứng ở vị trí thứ 5, bằng điểm với đội xếp thứ 4 là Napoli nhưng thua về hiệu số.

Juventus bắt buộc phải thu về những kết quả tốt nhất trong phần còn lại của mùa giải nếu muốn góp mặt ở sân chơi danh giá nhất châu Âu mùa sau. Bởi việc không được tham dự C1 sẽ có những ảnh hưởng tiêu cực hơn nữa tới tình hình tài chính vốn đang sở hữu đầy rẫy vấn đề của đội bóng này.

Ronaldo đang căng thẳng và cáu kỉnh ở JuventusRonaldo đang căng thẳng và cáu kỉnh ở Juventus
Cristiano Ronaldo có mùa giải 2020/21 không hề vui vẻ cùng Juventus và chưa biết chừng sớm chia tay Bà đầm già.
Cristiano Ronaldo như bóng ma trên sân cỏCristiano Ronaldo như bóng ma trên sân cỏ
Một loạt tờ báo Italia đã đặt dấu hỏi về phong độ và tinh thần thi đấu của Cristiano Ronaldo sau ba trận liên tiếp tịt ngòi ở Juventus.
Juventus tụt dốc, HLV Pirlo và con trai bị dọa giếtJuventus tụt dốc, HLV Pirlo và con trai bị dọa giết
Phong độ yếu kém của Bà đầm già khiến những CĐV quá khích đe dọa tấn công gia đình HLV trưởng Andrea Pirlo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X