Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus bị điều tra vì gian lận tài chính

Thứ Bảy 27/11/2021 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ Italia xác nhận Juventus đang bị điều tra vì kế toán sai, trong đó những quan chức cấp cao của đội bóng như Andrea Agnelli và Pavel Nedved cũng bị đặt nghi vấn.

Juventus bị điều tra vì gian lận tài chính

Cảnh sát Italia đã đến trụ sở của Juventus ở Turin và Milan vào hôm thứ Sáu. Tại đây, họ thu giữ những tài liệu về các thương vụ chuyển nhượng, hóa đơn và báo cáo tài chính. Mục đích cuộc điều tra nhắm đến khoản lợi nhuận từ những thương vụ chuyển nhượng và phí người đại diện trong giai đoạn từ năm 2019 đến 2021.

6 quan chức của Juventus cũng như chính CLB này đang bị điều tra, trong đó có cả chủ tịch Andrea Agnelli và phó chủ tịch Pavel Nedved. Cựu giám đốc thể thao Fabio Paratici, người mới gia nhập Tottenham vào mùa hè, cũng bị đặt vào diện tình nghi.

Juventus

Juventus bị điều tra vì gian lận tài chính


Ủy ban giám sát các CLB Serie A (Covisoc) và Cơ quan quản lý tài chính Consob đã mở cuộc điều tra. Một thông báo được phát ra bởi Văn phòng Công tố Turin cho biết:

“Kể từ chiều nay, theo chỉ đạo của Văn phòng Công tố, người của Bộ Kinh tế và Tài chính đã lục soát tại trụ sở ở Turin và Milan của CLB Juventus.

Các chuyên gia tài chính của Đơn vị cảnh sát kinh tế - tài chính Turin đã được chỉ đạo tìm các tài liệu và những chứng cứ hữu ích liên quan đến báo cáo tài chính của công ty trong giai đoạn 2019-2021. Những báo cáo được điều tra liên quan đến vấn đề mua và bán quyền trình diễn thể thao của các cầu thủ. Những thông tin trong các báo cáo tài chính cũng được xem xét.

Ở thời điểm này, hoạt động của chúng tôi là để xác định tội danh làm thông tin sai lệch và cấp hóa đơn cho những giao dịch không có thật. Có rất nhiều thương vụ chuyển nhượng cầu thủ chuyên nghiệp và những dịch vụ được đưa ra bởi một số người đại diện đang được xem xét”.


Leonardo Bonucci thừa nhận Juventus thua tâm phục khẩu phục trước ChelseaLeonardo Bonucci thừa nhận Juventus thua tâm phục khẩu phục trước Chelsea
Phát biểu sau thất bại 0-4 của Juventus trước Chelsea tại Stamford Bridge, trung vệ Leonardo Bonucci khẳng định đội chủ nhà xứng đáng giành chiến thắng.
Những điểm nhấn sau trận Chelsea 4-0 JuventusNhững điểm nhấn sau trận Chelsea 4-0 Juventus
Kết quả Chelsea vs Juventus giúp đội bóng thành London chính thức vượt qua vòng bảng Champions League mùa này, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu...
Chelsea đã hủy diệt Juventus bằng cách nào?Chelsea đã hủy diệt Juventus bằng cách nào?
HLV Thomas Tuchel đã không ngần ngại tiết lộ bí quyết giúp Chelsea giành chiến thắng tưng bừng với tỉ số 4-0 trước Juventus.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X