Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juve tan hoang hàng công trước trận gặp Chelsea

Thứ Hai 27/09/2021 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khó khăn đang là rất lớn phía trước thầy trò HLV Massimiliano Allegri khi mà họ sẽ không có được sự phục vụ của hai ngôi sao Dybala và Morata trong trận gặp Chelsea do chấn thương.

Juve mất hai ngôi sao Dybala và Morata

Tờ Goal mới đây đã dẫn lại nguồn tin từ Italia cho biết đội bóng thành Turin, Juventus đã phải nhận những tổn thất lớn trước trận cầu đinh gặp nhà ĐKVĐ Chelsea tại UEFA Champions League. Đó chính là những ca chấn thương xảy ra với bộ đôi tấn công Dybala và Morata.

Juve mất hai ngôi sao Dybala và Morata hình ảnh
Juve mất hai ngôi sao Dybala và Morata ở trận gặp Chelsea vì chấn thương

Dybala phải rời sân ngay ở phút thứ 20 trong cuộc chạm trán giữa Juve và đối thủ Sampdoria ở vòng 6 Serie A diễn ra vào cuối tuần qua. Chấn thương xảy ra sau khi chân sút 27 cố gắng tuổi duỗi chân ngăn cản một đường chuyền dài của hậu vệ bên phía Sampdoria.

Theo Goal, Dybala đã dính chấn thương cơ. Chấn thương có vẻ nghiêm trọng vì đội phó của Juventus đã rớt nước mắt bước vào đường hầm. Khi Dybala rời sân, một số đồng đội đã chạy đến an ủi cựu tiền đạo của Palermo.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu này, HLV Massimiliano Allegri xác nhận chân sút 27 tuổi sẽ lỡ trận Juventus tiếp đón Chelsea thuộc lượt thứ hai vòng bảng Champions League vào ngày 30/9 tới và trận làm khách Torino ở vòng 7 Serie A.

Sự vắng mặt của Dybala thực sự là một tổn thất lớn với Juve khi mà họ đã không còn 'máy làm bàn' Cristiano Ronaldo ở mùa giải này. Chưa dừng lại ở đó, Juventus còn mất thêm một tiền đạo khác trong trận thắng Sampdoria.

Đó là trường hợp của tiền đạo người Tây Ban Nha, Alvaro Morata. Cựu sao Real Madrid và Chelsea đã gặp chấn thương và phải rời sân ở hiệp 2. Được biết Morata cũng sẽ không kịp bình phục để ra sân gặp Chelsea vào giữa tuần này. Thay vào đó, Moise Kean sẽ là gương mặt được trao cơ hội trên hàng công Juve.

Tiếp đà hồi sinh, Juventus thắng trận thứ 2 tại Serie A 2021/22Tiếp đà hồi sinh, Juventus thắng trận thứ 2 tại Serie A 2021/22
Vượt qua Sampdoria, Juventus đã giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở Serie A. Nhưng một lần nữa Lão bà lại rơi vào tình thế khó khăn vì hàng thủ thiếu chắc chắn.
Juventus sẵn sàng thanh lý miễn phí Ramsey đầu năm 2022Juventus sẵn sàng thanh lý miễn phí Ramsey đầu năm 2022
Juventus sẵn sàng để Aaron Ramsey ra đi tự do vào tháng 1 tới khi cầu thủ này nhận được sự quan tâm của một số CLB tại Premier League.
Juventus có nguy cơ mất trụ cột ở đại chiến với ChelseaJuventus có nguy cơ mất trụ cột ở đại chiến với Chelsea
Paulo Dybala có thể sẽ vắng mặt khi Juventus đụng độ Chelsea tại Champions League giữa tuần tới do chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X