Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho phàn nàn sau trận thua ngược trước Juventus

Thứ Hai 10/01/2022 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu vừa kết thúc đêm qua, HLV Jose Mourinho đã tỏ ra không hài lòng về tinh thần thi đấu của các cầu thủ AS Roma trong trận thua ngược 3-4 trước Juve.

Trong trận đấu muộn ở vòng 21 Serie A vào tối qua 9/1, CLB AS Roma của Jose Mourinho đã có trận thua 3-4 trước đối thủ Juventus, mặc dù có thời điểm họ đã dẫn trước tới 3-1.

Điều gây thất vọng là ở những phút cuối trận, Roma được hưởng phạt đền và được chơi hơn người sau tấm thẻ đỏ của De Ligt song trên chấm đá phạt, Pellegrini đã không đánh bại được thủ thành Szczesny của Juve, qua đó đánh mất cơ hội gỡ hòa dù được chơi hơn người trong 10 phút còn lại của trận đấu.

Jose Mourinho phàn nàn sau thất bại trước Juventus hình ảnh
HLV Mourinho không hài lòng về bản lĩnh thi đấu của các cầu thủ Roma

Và sau trận, HLV Mourinho đã có những phàn nàn về màn trình diễn của đội nhà. Ông nói: "Roma đã chơi tốt và làm chủ trận đấu trong 70 phút đầu. Tuy nhiên, sự suy sụp về tâm lý khiến chúng tôi phải trả giá. Họ không còn bình tĩnh khi Juve rút ngắn tỷ số còn 2-3. Sau khi Shomorodov vào sân, cậu ấy xử lý không tốt và dẫn đến bàn gỡ hòa của đối thủ

Trận thua này thực sự đã khiến tôi bị tổn thương. Mọi chuyện đã có thể diễn ra dễ dàng hơn. Cầu thủ Roma tài năng nhưng lại thiếu sự cá tính. Đội bóng của tôi đang thiếu một thủ lĩnh, là người có khả năng giúp đồng đội kiểm soát cảm xúc trên sân".

Cũng trong cuộc họp báo này, Jose Mourinho đã xác nhận AS Roma sẽ có thêm một tiền vệ trung tâm trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa đang diễn ra. Vị chiến lược gia tới từ BĐN đang mong muốn sở hữu chân chuyền có cá tính, trách nhiệm và thể lực tốt.

Với thất bại tại Olimpico, cơ hội vào top 4 của thầy trò Jose Mourinho ngày một xa vời. Họ hiện đang đứng thứ 7 trên BXH sau 3 trận liên tiếp không thắng (2 thua, 1 hòa). Trong khi thắng lợi này đã giúp Juventus thu hẹp được khoảng cách với top 4 xuống còn 3 điểm.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X