Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho lên tiếng đáp trả khi AS Roma bị chê thiếu bản sắc

Thứ Tư 31/08/2022 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho không hài lòng khi AS Roma bị chê thi đấu khô cứng, thiếu bản sắc và ông đã phán bác nhưng nhận xét trên sau chiến thắng 3-0 trước AC Monza.

AS Roma bị chê, Mourinho lên tiếng phản đối

Mùa hè 2022, AS Roma hoạt động tương đối tích cực tên TTCN để có thể chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Những bản hợp đồng với Matic, Dybala hay Wijnaldum khiến người hâm mộ không khỏi kỳ vọng vào một AS Roma mạnh mẽ ở mùa giải 2022/2023.

Tuy vậy, theo nhận xét từ những cựu tuyển thủ Italia như Di Canio hay Cassano, đội bóng của Mourinho vẫn chưa có bản sắc riêng và khó có thể cạnh tranh chức vô địch Serie A. HLV người Bồ rõ ràng không hài lòng và ông đã lên tiếng đáp trả sau khi đoạt ngôi đầu nhờ chiến thắng 3-0 trước AC Monza.

"Chúng tôi tự biết hoạt động kinh doanh của CLB ra sao. Nếu Wijnaldum không chấn thương, sẽ không có sự xáo trộn nào lúc này. Bản thân tôi, thực sự mà nói không có can đảm để đòi hỏi Tổng giám đốc Tiago Pinto hay CLB phải mua cầu thủ này hay cầu thủ kia. Họ biết chúng tôi cần, nhưng đồng thời họ cũng trả tiền cho tôi để tìm giải pháp nếu không mua được cầu thủ muốn có.

Jose Mourinho lên tiếng đáp trả khi AS Roma bị chê thiếu bản sắc 1
Mourinho phản đối những nhận định thiếu chính xác về AS Roma

Vì điều kiện tài chính hạn hẹp và cần đáp ứng luật Công bằng tài chính, nên có lẽ chỉ có chúng tôi mới thật sự quan tâm đến việc thu chi sao cho cân đối. Tiago Pinto và các cộng sự đã làm việc hết sức tuyệt vời khi CLB mới chỉ tốn 7 triệu euro phí chuyển nhượng nhưng đã đem về những cầu thủ đẳng cấp nhất.

Tôi cũng sẽ cố gắng xoay tua ở các vị trí để không phải mua thêm người mới nhằm phù hợp với tình hình của AS Roma. Do đó, việc nói chúng tôi đầu tư rất lớn là chưa đúng, chúng tôi làm việc hiệu quả trong ngân sách vừa phải đang có. Và cũng cần thời gian để mọi thứ hoạt động trơn tru”.

Tân binh rất được kỳ vọng Dybala đã có bàn thắng đầu tiên ở Serie A trong màu áo mới. HLV Mourinho vui mừng vì màn trình diễn của tiền đạo này và không quên gửi lời khen cựu sao Juventus: "Có lẽ HLV Scaloni nợ chúng tôi một chai rượu vang vì tôi đã có công giúp Dybala lấy lại hình ảnh tốt nhất trước World Cup cuối năm nay đấy nhỉ?"

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X