Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho không còn muốn mang danh "Người đặc biệt"

Thứ Tư 25/05/2022 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho cho rằng biệt danh “Người đặc biệt” bây giờ không còn phù hợp với ông và nó chỉ còn là lịch sử từ xa xưa.

Jose Mourinho không còn muốn mang danh "Người đặc biệt"

Mourinho đã gắn liền với biệt danh “Người đặc biệt” sau bài phát biểu đầu tiên với tư cách HLV Chelsea. Chiến lược gia người Bồ nhận công việc ở sân Stamford Bridge sau khi giành chức vô địch Champions League với Porto và khẳng định với truyền thông rằng ông là một nhà vô địch châu Âu và là “một người đặc biệt”.

Nhưng trong buổi họp báo gần nhất, Mourinho cho rằng ông đã trưởng thành hơn so với thời điểm đó và không còn muốn nhận danh hiệu này.

Mourinho

Jose Mourinho không còn muốn mang danh "Người đặc biệt"


“Câu chuyện Người đặc biệt bây giờ không có ý nghĩa gì cả. Đó là điều mà tôi đã nói khi bắt đầu sự nghiệp. Nhưng khi bạn đi xa, bạn trưởng thành, bạn sẽ nghĩ nhiều hơn tới việc giúp đỡ người khác hơn là bản thân mình. Vậy nên với tôi thì danh hiệu đó đã là lịch sử. Ngày mai tôi sẽ chỉ cố gắng giúp đỡ những người khác”.


Mourinho đã đưa Roma vào trận chung kết Europa Conference League đầu tiên trong lịch sử. Nếu giành chiến thắng tại Tirana, Mourinho sẽ giành được danh hiệu châu Âu thứ 5 với 4 đội bóng khác nhau.

“Trận chung kết có tỉ lệ 50-50 và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để biến nó thành 51-49 với mình. Đó là ngày của các cầu thủ, chúng tôi chỉ ở đó để mang lại một sự giúp đỡ rất nhỏ. Cho đến lúc này, tôi may mắn khi giành chiến thắng tất cả các trận chung kết cúp châu Âu của mình: các cầu thủ của tôi đã nỗ lực hết sức ở các trận chung kết mà họ chạm đến.

Chúng tôi đã chạm tới hồi kết của chuyến phiêu lưu ở mùa giải này. Trận chung kết ở giải VĐQG đã mang lại điều mà chúng tôi xứng đáng, đó là vé dự Europa League, cũng là mục tiêu của chúng tôi.

Trận chung kết đó không viết nên lịch sử, nhưng khép lại công việc của một mùa giải. Trận chung kết này là lịch sử. Roma trở lại một trận chung kết cúp châu Âu sau rất nhiều năm. Và khi bạn tới đó, bạn phải làm tất cả mọi thứ để viết nên lịch sử”.


Totti sẵn sàng trao áo số 10 nếu Dybala gia nhập RomaTotti sẵn sàng trao áo số 10 nếu Dybala gia nhập Roma
Huyền thoại Francesco Totti tuyên bố sẵn sàng trao cho Paulo Dybala chiếc áo số 10 nếu như cầu thủ này cập bến Roma.
Tammy Abraham lập thêm kỷ lục trong màu áo RomaTammy Abraham lập thêm kỷ lục trong màu áo Roma
Tiền đạo Tammy Abraham đã trở thành cầu thủ người Anh ghi bàn nhiều nhất trong một mùa giải Serie A sau cú đúp vào lưới Torino.
Bị so sánh với Sir Alex, Jose Mourinho đáp trả đẳng cấpBị so sánh với Sir Alex, Jose Mourinho đáp trả đẳng cấp
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Jose Mourinho đã trả lời câu hỏi liên quan đến việc ông có thể là Sir Alex Ferguson của Roma.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X