Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho đánh giá Victor Osimhen ngang với Drogba

Thứ Hai 30/01/2023 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ ấn tượng của Victor Osimhen, HLV Jose Mourinho không khỏi khâm phục, thậm chí đánh giá tiền đạo này ngang học trò cũ Drogba.

Victor Osimhen đá hay như Drogba

Napoli đang có mùa giải hết sức ấn tượng. Phong độ cao của hàng công giúp đội bóng thành Naples dẫn đầu Serie A với cách biệt tới 13 điểm với nhóm bám đuổi. Nổi bật trong số những cầu thủ Napoli thi đấu ấn tượng mùa này phải kể đến Victor Osimhen.

Ở trận đấu mới đây giữa Napoli vs AS Roma, chân sút người Nigeria tiếp tục tỏa sáng. Bàn thắng mở tỉ số vào lưới Roma nâng số pha lập công của Osimhen mùa này lên con số 14. 

Chứng kiến phong độ của Osimhen, HLV Jose Mourinho đã phải dành những lời ngợi khen. Nhưng cùng với đó, ông cũng có những lời nhắc nhở với tiền đạo này: "Osimhen đá hay như Drogba vậy. Nhưng Drogba không ăn vạ nhiều đến vậy.

Jose Mourinho đánh giá Victor Osimhen ngang với Drogba 1
HLV Mourinho đánh giá rất cao Osimhen

Nếu tôi ở một CLB có nền tảng tài chính vững vàng, tôi sẽ yêu cầu BLĐ mua Osimhen. Tuy nhiên, nếu một ngày nào đó Victor tới Anh thi đấu, cậu ấy sẽ phải thay đổi. Ở Italia, những hành vi của Osimhen có thể bị bỏ qua, nhưng tại Premier League, mọi chuyện không đơn giản như vậy.

Sau trận đấu, tôi cũng gặp gỡ và trò chuyện với Osimhen. Tôi nói rằng cậu ấy đã ghi một siêu phẩm. Lần hai đội gặp nhau trước đó, cậu ấy cũng có bàn thắng đẹp mắt. Nhưng tôi cũng nhắc Osimhen về việc cần bớt những lần ăn vạ. Nhưng dù sao, Osimhen cũng là một cầu thủ tuyệt vời."

Không bất ngờ khi chân sút sinh năm 1998 được nhiều đội bóng lớn hỏi mua. Trong đó MU là đội theo rất sát thương vụ Osimhen. Tuy vậy, Napoli không cho thấy bất cứ động thái nào về việc để Osimhen ra đi, ít nhất là trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X