Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho "đá đểu" Juventus sau khi lọt top 3 Serie A

Chủ Nhật 09/04/2023 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AS Roma lọt top 3 Serie A nhờ chiến thắng trước Torino và HLV Jose Mourinho không quên có lời mỉa mai tới Juventus.

Mourinho cà khịa Juventus

Chiến thắng 1-0 trước Torinho giúp AS Roma lọt vào top 3 Serie A với 53 điểm. Ở trận đấu cùng giờ, Lazio đánh bại Juventus với tỉ số 2-1 và đội bóng của HLV Max Allegri đang tạm xếp thứ 7, với 44 điểm.

Cách đây chưa lâu, Juventus bị trừ tới 15 điểm vì những sai phạm liên quan tới tài chính, kế toán. Đội bóng thành Turin từ chỗ đua vô địch lại phải cạnh tranh cho một vé dự cup châu Âu mùa tới. 

Ngay sau khi cùng Roma lọt vào top 3, HLV Mourinho đã tranh thủ "đá đểu" Juventus. Chia sẻ với DAZN, Mourinho nói: "Đội bóng giành chiến thắng khi ghi nhiều bàn hơn đối thủ. Dù là thắng 5-4 hay 1-0 thì cũng như nhau cả thôi.

Jose Mourinho đá đểu Juventus sau khi lọt top 3 Serie A 1
Jose Mourinho đá xoáy Juventus

Bóng đá là như vậy, bên nào ghi nhiều hơn đối thủ, dù là 1 bàn thôi, sẽ giành chiến thắng. Mà mục đích của mọi trận đấu vẫn luôn là chiến thắng. Mọi đội bóng luôn cần chiến thắng nhiều nhất có thể, đồng thời hạn chế bộc lộ điểm yếu.

Giờ Roma đang xếp thứ 3 rồi ư? Mọi người chắc chứ? Tôi nghĩ rằng Roma mới chỉ xếp thứ 4 thôi. Sẽ ra sao nếu Juventus lại có 59 điểm? Nên nhớ là chúng ta đang ở Italia đấy, nên chuyện gì cũng có thể xảy ra hết!"

Jose Mourinho đang tận hưởng mùa giải thứ hai rất thành công của mình cùng AS Roma. Mùa trước, ông đưa đội bóng tới danh hiệu Conference League. Mùa giải năm nay, Roma có cơ hội lớn để kết thúc trong top 4 Serie A và dự Champions League mùa tới.

Bên cạnh đó, AS Roma cũng lọt vào tứ kết Europa League. Đối thủ tiếp theo của thầy trò Mourinho tại sân chơi này là Feyenoord của Hà Lan.

@bongda24h.vn.official Mourinho đá đểu Juventus #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #sportnews #footballtiktok #tdp #mourinho #juventus #series ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X