Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Jose Mourinho chưa bao giờ là một HLV xuất sắc"

Thứ Hai 06/02/2023 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Cassano, cựu tuyển thủ Italia cho rằng HLV Jose Mourinho chưa bao giờ xuất sắc như những gì truyền thông nhận định về chiến lược gia này.

Antonio Cassano chê Mourinho

Jose Mourinho đang có mùa giải thứ hai tương đối thành công cùng AS Roma. Sau chức vô địch UEFA Conference League ngay mùa đầu tiên cùng đội bóng mới, Mourinho tiếp tục có thời gian ấn tượng cùng đội bóng thủ đô Italia.

Hiện AS Roma đang xếp thứ 3 và chỉ kém đội nhì bảng Inter Milan cách biệt của một trận thắng. Nếu có thể duy trì phong độ hiện tại, thầy trò Mourinho hoàn toàn có quyền mơ về suất dự Champions League mùa giải năm sau.

Tuy vậy, "Người đặc biệt" vẫn bị đánh giá thấp. Chia sẻ trên một podcast, cựu tuyển thủ Italia Antonio Cassano thẳng thắn nhận xét: "Mourinho chưa bao giờ là một HLV xuất sắc. Ông ta chỉ giỏi thao túng truyền thông và khua môi múa mép.

Jose Mourinho chưa bao giờ là một HLV xuất sắc 1
Jose Mourinho bị chê bai nặng nề

Ông ấy lúc nào cũng được ngợi ca ở khả năng dung hòa những cái tôi lớn. Nhưng không ai nhắc tới những cầu thủ giỏi ở đây. Tôi nghĩ làm được điều đó không khó, nhất là khi HLV chỉ cần thân thiện với những cầu thủ xuất sắc.

Hiện Roma đang thiệt đơn thiệt kép. Ông yêu cầu đội bóng chi tiền chiêu mộ Rui Patricio rồi Nemanja Matic, đó hoàn toàn là quyết định của Jose. Thế nhưng màn trình diễn của Roma vẫn rất nhạt nhòa. Mourinho đâu có biết cách vận hành một đội bóng."

Những lời lẽ của Cassano được cho là nhắm tới thất bại 1-2 của Roma trước Cremonese (đội đang xếp cuối Serie A) ở Coppa Italia. Cassano còn nói thêm rằng lẽ ra đội hình 2 của Roma cũng đủ để đánh bại được Cremonese.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X