Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter xác nhận mong muốn chiêu mộ Dybala

Thứ Ba 31/05/2022 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Beppe Marotta hy vọng Paulo Dybala có thể gia nhập Inter vào mùa hè này sau khi công bố quyết định chia tay Juventus.

Inter xác nhận mong muốn chiêu mộ Dybala

Paulo Dybala sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi Juventus quyết định không gia hạn hợp đồng. Dù Inter là một kình địch của Juventus nhưng vẫn có tin đồn cho rằng Dybala có thể cập bến San Siro.

Hiện tại, Inter đang cần tăng cường thêm chiều sâu cho hàng công sau khi thừa nhận Ivan Perisic có thể rời đi. Và giám đốc điều hành Beppe Marotta đã bày tỏ mong muốn đưa Dybala tới Inter vào mùa hè này.

Inter xác nhận mong muốn chiêu mộ Dybala hình ảnh

Inter xác nhận mong muốn chiêu mộ Dybala


“Dybala sẽ chơi ở đâu vào năm tới? Trong bóng đá có một thứ gọi là ‘lời nói dối trắng trợn’ phải được chấp nhận. Bây giờ tôi không biết, nhưng dĩ nhiên là tôi hy vọng cậu ấy có thể chơi với chúng tôi”.

Trên lý thuyết, Dybala là một sự nâng cấp cho hàng công Inter. Cầu thủ này đã có 6 mùa giải chạm mốc 10 bàn thắng ở Serie A. Ở mùa giải năm ngoái, dù được ra sân ít nhưng Dybala cũng đóng góp được 10 bàn thắng cho Juventus.

Nói thêm về khả năng đón Romelu Lukaku trở lại, Marotta cho biết: “Chúng tôi không được phép lo lắng và làm điều gì đó vội vàng. Chúng tôi đã làm một điều trước đó. Tôi có thể nói rằng cốt lõi của đội bóng này sẽ ở lại”.

Marotta cũng chia sẻ về sự ra đi của Ivan Perisic: “Tôi xin lỗi, nhưng chúng tôi hiểu lựa chọn của cầu thủ, người từng chơi ở Italia và Đức. Cậu ấy muốn đá ở Premier League, chúng tôi không thể đưa ra một lời đề nghị nào tốt hơn.

Tôi có sự tôn trọng và những lời cảm ơn to lớn gửi tới Perisic. Nhưng chúng tôi sẽ tìm kiếm một cầu thủ dự bị khi đã có Robin Gosens, một người khiến những ai ra đi phải hối tiếc”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X