Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan đàm phán giữ chân Lukaku với Chelsea

Thứ Sáu 10/02/2023 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Italia cho biết Inter Milan đang tiến hành trao đổi với Chelsea về việc giữ chân Lukaku sau mùa giải năm nay.

Inter Milan muốn giữ Lukaku

Sau mùa giải 2021/2022 thất vọng cùng Chelsea, Lukaku một lần nữa trở lại Inter Milan. Đội bóng thành Milan chấp nhận trả cho Chelsea 8 triệu euro phí mượn Lukaku và 3 triệu euro tiền thành tích tùy thuộc vào màn trình diễn để đổi lấy sự phục vụ của Lukaku.

Tuy vậy, những gì chân sút người Bỉ thể hiện tại Inter là hết sức nghèo nàn. Tính đến thời điểm này, Lukaku mới có vỏn vẹn 2 pha lập công trên mọi đấu trường cho đội bóng của HLV Simone Inzaghi. Chấn thương cùng những vấn đề tâm lý khiến Lukaku không thể phát huy hết điểm mạnh của mình.

Bất chấp màn trình diễn kém cỏi, Inter Milan vẫn muốn giữ chân Lukaku. Theo thông tin từ Gazzetta dello Sport cho biết Inter muốn tiếp tục mượn Lukaku thay vì tìm kiếm một chân sút khác ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Inter Milan đàm phán giữ chân Lukaku với Chelsea 1
Inter Milan muốn giữ chân Lukaku

Được biết, hai đội bóng đang ngồi lại để đàm phán về bản hợp đồng tiếp theo dành cho Lukaku. Phía Inter muốn Chelsea giảm phí cho mượn tiền đạo sinh năm 1993. Lukaku cũng muốn ở lại đội bóng Italia thay vì trở lại London.

Có thể The Blues sẽ chấp nhận đề xuất từ phía Inter. Đội bóng của HLV Graham Potter vừa chiêu mộ thêm nhiều tiền đạo, từ Mudryk, Felix tới Datro Fofana, lẽ đó, cơ hội để Lukaku cạnh tranh cũng sẽ thấp đi đáng kể. Ở lại Inter sẽ là quyết định có phần khôn ngoan và phù hợp hơn với Lukaku lúc này.

Mối quan hệ giữa Lukaku với CĐV Chelsea cũng xấu đi đáng kể sau những phát ngôn gần đây. Còn nhớ, hồi tháng 1 vừa rồi, Lukaku khẳng định mình yêu Inter và muốn gắn bó với đội bóng này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X