Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan chuẩn bị thanh lý "bom xịt" Alexis Sanchez

Thứ Ba 02/08/2022 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng Alexis Sanchez sẽ bị Inter Milan thanh lý hợp đồng bất chấp việc cả hai còn giao kèo tới năm 2023.

Alexis Sanchez sắp rời Inter

Mùa hè năm nay, Alexis Sanchez là một trong số những cầu thủ Inter muốn rao bán nhất. Sau khi Lukaku trở lại, hàng công Inter trở nên chật chội với Lukaku, Sanchez, Dzeko và Lautaro Martinez. Chưa kể, mức lương quá cao của Sanchez cũng khiến Inter khó mua thêm cầu thủ.

Đội bóng nước Ý đã rao bán tiền đạo người Chile với nhiều đội bóng, thậm chí liên hệ với những đội bóng ở châu Á và châu Mỹ. Tuy vậy, mức lương quá cao cho một cầu thủ đã 33 tuổi như Sanchez khiến các CLB chần chừ trong việc "xuống tiền".

Inter Milan chuẩn bị thanh lý bom xịt Alexis Sanchez 1
Inter chuẩn bị cắt hợp đồng với Alexis Sanchez

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, Inter Milan chuẩn bị thanh lý hợp đồng với cựu sao Arsenal. Hợp đồng hiện tại giữa hai bên còn hiệu lực tới năm 2023 nhưng Inter đã hết kiên nhẫn với cầu thủ này. Được biết, thân chủ của Sanchez đã cùng Inter đã đi đến thống nhất chấm dứt hợp đồng sớm một năm, qua đó cầu thủ này có thể gia nhập bất cứ đội bóng nào dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Được biết, bến đỗ tiềm năng của Sanchez sau khi rời Inter là đội bóng nước Pháp Marseille. Đội chủ sân Vélodrome muốn gia tăng sức mạnh cho hàng công sau mùa giải 2021/2022 thi đấu không quá ấn tượng. Dự kiến chân sút người Chile sẽ nhận mức lương 3 triệu Euro/năm ở đội bóng mới.

Sau hai năm khoác áo Inter Milan, Sanchez đã ra sân 108 lần, ghi 20 bàn và có 23 kiến tạo. Ở mùa giải 2021/2022, Sanchez chỉ có 26 trận ra sân cho Inter và phần lớn trong số đó là từ ghế dự bị. Cầu thủ người Chile cũng rất muốn tìm đội bóng mới để được ra sân thường xuyên ở những ngày cuối sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X