Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan chuẩn bị chia tay thủ môn Handanovic

Thứ Hai 04/04/2022 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Samir Handanovic, người đã gắn bó mười năm với Inter Milan chuẩn bị nói lời chia tay đội bóng này.

Inter Milan chia tay công thần Handanovic vào cuối mùa

Gia nhập Inter Milan từ Udinese vào năm 2012, Handanovic nhanh chóng chiếm suất bắt chính trong khung gỗ của Inter và là cái tên không thể thay thế trong đội hình Nerazzurri qua các đời HLV. Tháng 9/2020, thủ môn này gia hạn hợp đồng thêm hai năm tới hè 2022 và nếu không có gì thay đổi, cuối mùa này Inter sẽ nói lời chia tay Handanovic.

Hai bên đã ngồi lại và đàm phán về một bản hợp đồng mới, tuy vậy, hai bên không tìm được tiếng nói chung và chấp nhận chia tay. Theo thông tin từ Fabrizio Romano, Inter đã chiêu mộ thành công Andre Onana từ Ajax dưới dạng chuyển nhượng tự do hè này thay thế cho Handanovic.

Chia sẻ với DAZN, Handanovic cho biết: "Việc rời Inter không phải vấn đề với tôi, cá nhân tôi chỉ mong Inter mạnh hơn. Hợp đồng giữa tôi và đội bóng sẽ kết thúc vào tháng 6 và đáng tiếc là hai bên không đạt được thỏa thuận gia hạn".

Inter Milan chuẩn bị chia tay thủ môn Handanovic 1
Samir Handanovic sẽ chia tay Inter vào cuối mùa

Kể từ khi cập bến Inter Milan, Handanovic đã có 430 lần ra sân cho đội bóng áo xanh đen, để lọt lưới 443 bàn và có 158 trận giữ sạch lưới, giành một chức vô địch Serie A cùng một siêu cup Italia. Handanovic cùng Ranocchia là hai cầu thủ có thời gian gắn bó lâu nhất với Inter Milan tính đến thời điểm này, nhưng Ranocchia mới chỉ có 225 lần ra sân cho Inter.

Với Andre Onana, thủ môn sinh năm 1996 từng bị UEFA cấm thi đấu trong vòng một năm vì sử dụng chất cấm trong danh mục của cơ quan chống doping quốc tế (WADA). Mặc dù thủ môn của Ajax đã kháng cáo nhưng quyết định đã được đưa ra và Onana mới chỉ trở lại tập luyện cùng đồng đội kể từ 4/11/2021.

Trước khi vướng vào lùm xùm sử dụng chất cấm, Onana từng là trụ cột không thể thay thế nơi khung gỗ của Ajax. Tuy vậy, ở mùa giải năm nay, thủ thành người Cameroon mới chỉ có 9 lần ra sân ở mùa giải năm nay. Remko Pasveer là sự lựa chọn số 1 của HLV Erik ten Hag ở mùa giải năm nay và thủ thành năm nay đã 38 tuổi đóng góp lớn cho thành tích dẫn đầu Eredivise của Ajax.

Inter Milan hạ gục đại kình địch Juventus nhờ quả 11m tranh cãiInter Milan hạ gục đại kình địch Juventus nhờ quả 11m tranh cãi
Giống như quá khứ, trận derby dItalia giữa Juventus và Inter Milan đêm qua lại bùng nổ tranh cãi vì các quyết định của trọng tài. Inter Milan đã giành 3 điểm nhờ bàn thắng của Calhanoglu trên chấm phạt đền.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X