Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter công khai ý định bán Eriksen

Thứ Sáu 29/10/2021 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter xác nhận họ đang muốn bán Christian Eriksen đến một quốc gia khác để cầu thủ này tiếp tục sự nghiệp thi đấu bóng đá.

Inter lên kế hoạch bán Eriksen

Christian Eriksen đã được gắn máy khử rung tim sau sự cố ngừng tim xảy ra ở trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan ở Euro 2020. Kết quả là Eriksen không được phép thi đấu tại Serie A vì luật của Italia cấm các cầu thủ tham dự các trận đấu bóng đá khi mang thiết bị trợ tim.

Eriksen

Inter lên kế hoạch bán Eriksen


Mới đây, Inter cho biết họ sẽ buộc phải bán Eriksen cho một đội bóng khác ngoài Italia để cầu thủ này có thể tiếp tục chơi bóng.

“Sau chấn thương nghiêm trọng ở Euro diễn ra vào tháng 6/2021, cơ quan y tế Italia đã cấm Eriksen tham dự các sự kiện thể thao ở mùa giải hiện tại. Dù tình trạng hiện tại của Eriksen không được phép thi đấu tại Serie A nhưng anh có thể đến quốc gia khác để tiếp tục thi đấu”.

Chuyện gì đã xảy ra với Eriksen?

Eriksen đã bất ngờ đổ gục xuống sân ở trận ra quân của Đan Mạch tại Euro 2020 gặp Phần Lan. May mắn là đội trưởng Simon Kjaer, trọng tài và đội ngũ y tế trên sân đã phản ứng rất nhanh và giật Eriksen khỏi tay tử thần. Dù vậy, cầu thủ này bắt buộc phải gắn thiết bị khử rung tim để tránh điều tương tự lặp lại.

Tuy nhiên, việc để một cầu thủ có vấn đề về tim mạch ra sân vẫn là một nguy cơ. Daley Blind cũng từng gục xuống sân khi máy khử rung tim của anh bất ngờ ngừng hoạt động. Cách tiếp cận của chính phủ Italia có phần khắt khe nhưng hoàn toàn hiểu được.

Eriksen đã được liên hệ trở lại Ajax hồi hè. Ngoài ra, Tottenham cũng là một điểm đến tiềm năng. Real Madrid cũng có liên hệ với Eriksen trong vài tuần gần đây.

Eriksen gia nhập Inter từ Spurs vào tháng 1/2020. Anh ra sân 60 trận trên mọi đấu trường, ghi được 8 bàn thắng. Hợp đồng của cầu thủ này với Inter vẫn còn thời hạn tới năm 2024.

Lautaro Martinez chính thức ký hợp đồng mới với InterLautaro Martinez chính thức ký hợp đồng mới với Inter
Lautaro Martinez đã chính thức gia hạn hợp đồng với Inter tới năm 2026 và bỏ điều khoản phá vỡ 111 triệu euro trong hợp đồng mới.
Alexis tỏa sáng, Inter Milan tìm lại nụ cườiAlexis tỏa sáng, Inter Milan tìm lại nụ cười
Sau những kết quả không tốt trước Lazio và Juventus, nhà ĐKVĐ Serie A trở lại mạch thắng tại Serie A khi đánh bại Empoli 2-0 trên sân khách rạng sáng nay.
Dybala cứu Juventus khỏi thất bại ở trận Derby ItaliaDybala cứu Juventus khỏi thất bại ở trận Derby Italia
Ở trận đấu giữa Inter Milan vs Juventus tại vòng 9 Serie A 2021/22, đội khách đã may mắn ra về với 1 điểm nhưng thành tích toàn thắng trong 7 trận gần nhất đã...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X