Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter chiêu mộ thành công cỗ máy chạy cánh của Atalanta

Thứ Sáu 28/01/2022 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Robin Gosens của Atalanta đã gia nhập Inter Milan theo dạng cho mượn đến hết mùa giải với điều khoản mua đứt.

Inter chiêu mộ thành công Robin Gosens

Robin Gosens đã chính thức cập bến Inter theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Trong hợp đồng có điều khoản mua đứt với hợp đồng có thời hạn đến năm 2026 nếu như những điều kiện nhất định được kích hoạt.

Robin Gosens

Inter chiêu mộ thành công Robin Gosens


Robin Gosens được xem là một trong những hậu vệ biên xuất sắc ở Serie A. Trong 2 mùa giải gần đây, Gosens là một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của Atalanta. Anh ghi được 10 và 12 bàn ở những mùa giải gần nhất. Đây là con số rất cao khi vai trò của Gosens chỉ là một hậu vệ biên.

Tuyển thủ Đức đã ra sân hơn 150 lần cho Atalanta kể từ khi gia nhập đội bóng này năm 2017 từ Heracles Almelo. Mùa này, Gosens gặp chấn thương gân khoeo và chưa thể ra sân từ tháng 9. Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi đã bình phục và sẽ trở lại trong tháng 2 tới.

Gosens đã tỏa sáng ở Euro 2020. Anh ghi bàn và đóng góp 1 kiến tạo ở trận thắng 4-2 của Đức trước Bồ Đào Nha ở vòng bảng.

Chia sẻ sau khi cập bến Inter, Gosens nói: “Tôi rất tự hào khi được gia nhập một trong những CLB lớn nhất ở châu Âu. Tôi rất vui khi được ở đây và muốn bắt đầu ngay lập tức.

Đây không phải quyết định khó khăn với tôi. Tôi không cần sự thuyết phục nào bởi vì tôi biết Inter là một CLB khổng lồ.

Có một vài cầu thủ người Đức đã làm nên lịch sử ở CLB này. Tôi hy vọng mình cũng sẽ trở thành một phần trong đó. Tham vọng của tôi là như vậy”.
Lão tướng Dzeko giải cứu ngoạn mục Inter MilanLão tướng Dzeko giải cứu ngoạn mục Inter Milan
Chỉ phải gặp đối thủ đang xếp ở khu vực cuối BXH là Venezia, song Inter Milan cũng phải khá vất vả mới giành được chiến thắng sít sao 2-1 ở vòng 23 Serie A...
HLV Jose Mourinho tái ngộ người yêu cũ Inter Milan ở Cúp quốc gia ItaliaHLV Jose Mourinho tái ngộ người yêu cũ Inter Milan ở Cúp quốc gia Italia
Chỉ có một chút bất ngờ diễn ra ở trận Roma vs Lecce thuộc vòng 1/8 Coppa Italia nhưng sau 90 phút, đội chủ nhà vẫn biết cách chiến thắng.
Đội bóng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh gửi lời đề nghị cho EriksenĐội bóng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh gửi lời đề nghị cho Eriksen
Theo Daily Mail, CLB Brentford đã gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen, người đang thất nghiệp sau khi bị Inter Milan chấm dứt hợp đồng.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X