Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Đan Mạch chỉ trích Inter vì bỏ phí tài năng của Eriksen

Thứ Ba 12/01/2021 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kasper Hjulmand của ĐT Đan Mạch đã lên tiếng chỉ trích Inter vì lãng phí tài năng của Eriksen trên ghế dự bị.
Eriksen gia nhập Inter từ Tottenham hồi tháng Một năm ngoái nhưng cuối cùng lại không thể tái hiện phong độ ấn tượng như thời còn chơi ở Premier League. Có tin đồn cho rằng Inter đã sẵn sàng để Eriksen ra đi ngay kỳ chuyển nhượng tháng Một tới.

Với việc kỳ Euro đang đến gần, HLV Hjulmand hy vọng Eriksen sẽ sớm tìm lại được phong độ tốt nhất và một thương vụ chuyển nhượng có thể sẽ hữu ích.

HLV ĐT Đan Mạch chỉ trích Inter vì bỏ phí tài năng của Eriksen hình ảnh

HLV ĐT Đan Mạch chỉ trích Inter vì bỏ phí tài năng của Eriksen


“Eriksen đã chơi quá ít trong năm 2020. Việc để cậu ấy dự bị là một sự lãng phí vô cùng lớn. Cậu ấy quá tốt để phải ngồi dự bị như vậy. Khi tôi thấy những gì Eriksen có thể làm, tôi hhy vọng và tin rằng cậu ấy sẽ được ra sân nhiều hơn trong năm nay.

Tôi tin rằng Eriksen sẽ đưa ra được những lựa chọn đúng đắn và phục vụ cho lợi ích của cậu ấy ở cấp CLB và cả ĐTQG Đan Mạch”.


Dù Eriksen phải ngồi dự bị trong 6 tháng tới thì suất ra sân của anh ở ĐT Đan Mạch cũng không bị ảnh hưởng. Điều mà HLV Hjulmand lo ngại nhất là cầu thủ này bị mất cảm giác thi đấu.

“Tôi không lo lắng về những cầu thủ tốt nhất. Nhưng khi bạn nhìn vào tình hình hiện tại, mọi thứ có thể phát triển theo chiều hướng đáng lo vì cậu ấy không có cảm giác chiến đấu. Eriksen hay bất kỳ cầu thủ nào khác đều không thể chơi ở đẳng cấp cao nhất nếu không còn tinh thần chiến đấu”.


Đánh rơi chiến thắng, Inter bị AC Milan gia tăng cách biệt trên BXH Serie A 2020/21Đánh rơi chiến thắng, Inter bị AC Milan gia tăng cách biệt trên BXH Serie A 2020/21
Inter Milan có lẽ đã giành 3 điểm trọn vẹn nếu hàng công chắt chiu cơ hội và hàng thủ thi đấu tập trung hơn ở những phút cuối trận.
Inter “lợn lành thành lợn què” trước Roma, Conte bào chữa thế nào?Inter “lợn lành thành lợn què” trước Roma, Conte bào chữa thế nào?
Antonio Conte đã bảo vệ quyết định rút Lautaro Martinez, Arturo Vidal và Achraf Hakimi trong giai đoạn cuối của trận hòa 2-2 giữa Inter với Roma vào chủ nhật.
VIDEO: Christian Eriksen: Kẻ sống mòn ở InterVIDEO: Christian Eriksen: Kẻ sống mòn ở Inter
Bản thân Christian Eriksen cũng đang phí phạm quãng thời gian đẹp nhất của đời cầu thủ trong vai diễn “kẻ bên lề” ở Giuseppe Meazza. Sự kết hợp đáng buồn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X