Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: "Tôi sẽ chơi bóng cho đến khi thấy ai đó giỏi hơn tôi"

Chủ Nhật 27/03/2022 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khẳng định anh không có kế hoạch giải nghệ trong tương lai gần dù đã bước qua tuổi 40.

Ibrahimovic lên tiếng về kế hoạch giải nghệ

Dù tuổi không còn trẻ nhưng Zlatan Ibrahimovic vẫn có những đóng góp quan trọng với AC Milan. Sự nghiệp của tiền đạo người Thụy Điển đã kéo dài hơn 20 năm và anh vẫn chưa có ý định dừng lại trong tương lai gần.

Ibrahimovic

Ibrahimovic: Tôi sẽ chơi bóng cho đến khi thấy ai đó giỏi hơn tôi


“Tương lai của tôi vẫn chưa được xác định. Tôi không lên kế hoạch. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi không muốn hối hận vì dừng thi đấu và nói rằng tôi vẫn có thể tiếp tục. Khi đó, tôi sẽ hối hận cả đời nếu biết mình vẫn còn có thể tiếp tục thi đấu.

Tôi muốn chơi bóng lâu nhất có thể. Sự thật là tôi sẽ chơi cho đến khi thấy ai đó giỏi hơn mình, vậy nên bây giờ tôi vẫn đang thi đấu. Tôi biết rằng một ngày nào đó mình sẽ dừng lại và tôi không còn khát khao để tiếp tục. Đó là vấn đề với mọi cầu thủ bóng đá bởi vì bạn sẽ có adrenaline khi bạn chơi bóng.

Chúng tôi sẽ không có adrenaline đó khi làm điều gì khác bởi vì chúng tôi được lập trình để chơi bóng. Mỗi ngày chúng tôi đều làm điều tương tự. Chúng tôi ngủ dậy, chuẩn bị, tập luyện, ăn uống và nghỉ ngơi. Ngày hôm sau cũng như thế. Trong 20 năm, bạn làm những điều này, và bạn có adrenaline từ chúng.

Vậy nên khi bạn đột ngột dừng lại, bạn không còn thói quen như thế hàng ngày, bạn cũng không còn adrenaline đó nữa. Và khi nó dừng lại, bạn sẽ bắt đầu từ con số 0 và phải khởi động thứ gì đó mới”.


Ibrahimovic gặp nhiều chấn thương ở mùa giải này nhưng vẫn ra sân 22 lần trên mọi đấu trường, ghi 8 bàn và đóng góp 2 kiến tạo. Hiện tại, Milan đang dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A với 3 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Napoli.

Cựu HLV AC Milan mắc ung thư lần 2Cựu HLV AC Milan mắc ung thư lần 2
Cựu HLV của AC Milan là Sinisa Mihajlovic cho biết căn bệnh ung thư đã quay trở lại và buộc ông phải dành thời gian để hồi phục.
Sao Chelsea thổ lộ mong muốn chơi bóng đến năm 40 tuổiSao Chelsea thổ lộ mong muốn chơi bóng đến năm 40 tuổi
Thiago Silva khẳng định anh sẽ học tập huyền thoại Paolo Maldini của AC Milan và chơi bóng qua tuổi 40.
Barca chính thức sở hữu tiền vệ của AC MilanBarca chính thức sở hữu tiền vệ của AC Milan
Tiền vệ Franck Kessie hoàn tất thủ tục gia nhập Barca và sẽ trở thành người của đội bóng xứ Catalan hè này.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X