Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic tiết lộ tham vọng lớn dù đã bước sang tuổi 40

Thứ Hai 01/11/2021 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zlatan Ibrahimovic đã lên tiếng úp mở khả năng tiếp tục chơi bóng sau khi hết hợp đồng với Milan vào cuối mùa giải này.

Ibrahimovic tiết lộ tham vọng lớn dù đã bước sang tuổi 40

Zlatan Ibrahimovic đã bước sang tuổi 40 nhưng những màn trình diễn của anh vẫn còn cực kỳ sung mãn. Cầu thủ này mới ghi 1 bàn thắng và kiếm về 1 quả penalty trong trận thắng 2-1 của Milan trên sân của Roma, đội bóng đang được Mourinho dẫn dắt.

Ibrahimovic

Ibrahimovic tiết lộ tham vọng lớn dù đã bước sang tuổi 40


Giới mộ điệu tin rằng Ibrahimovic sẽ giải nghệ ở Milan vào cuối mùa giải này và đó là một cái kết đẹp. Nhưng Ibra cho biết anh hoàn toàn có thể tiếp tục thi đấu nếu như cơ thể còn cho phép.

“Bí mật đằng sau khả năng thi đấu lâu dài của tôi nằm ở tâm trí. Tôi đang cố gắng chứng tỏ rằng 40 chỉ là một con số và tôi có thể tiếp tục làm những điều mình yêu thích.

Tôi muốn tiếp tục cải thiện mỗi ngày. Dĩ nhiên, tôi không thể chơi như cách mình làm trước đây. Nhưng bây giờ tôi thông minh hơn và có kinh nghiệm hơn. Tôi không ngạc nhiên với những màn trình diễn của mình, tôi là người giỏi nhất.

Tôi không cần phải chứng tỏ điều gì nữa, nhưng tôi không muốn giải nghệ và rồi cảm thấy tiếc nuối vì nghĩ rằng mình vẫn có thể tiếp tục. Tôi không muốn dừng lại cho đến khi bị đá đi và thực sự hết thời”.


Trong sự nghiệp trải dài qua 4 thập niên của mình, Ibrahimovic đã đạt được rất nhiều thành công. Anh giành được danh hiệu ở 5 quốc gia khác nhau, bên cạnh đó là những chức vô địch ở châu lục cùng Barcelona và Manchester United.

Nhưng Ibrahimovic tin rằng anh vẫn có thể giành thêm danh hiệu cùng Milan sau khi đội bóng này bám đuổi Inter sít sao ở mùa giải năm ngoái.

“Chúng tôi tin rằng mình có cơ hội. Niềm tin càng lớn thì khả năng nó trở thành hiện thực càng cao. Không có niềm tin và nỗ lực thì bạn không thể nào đạt được những mục tiêu của mình”.

Mourinho bỏ họp báo sau trận thua MilanMourinho bỏ họp báo sau trận thua Milan
HLV Jose Mourinho đã quyết định bỏ họp báo sau trận thua Milan vì lo ngại không giữ được bình tĩnh dẫn đến những phát ngôn có thể khiến ông bị phạt.
AC Milan chấm dứt kỷ lục của Jose MourinhoAC Milan chấm dứt kỷ lục của Jose Mourinho
AC Milan đã xuất sắc đánh bại Roma 2-1 tại vòng 11 Serie A, trận thua này khiến chuỗi trận bất bại trên sân nhà ở Serie A của HLV Jose Mourinho chính thức dừng...
Ibra đánh bại thầy cũ Mourinho, AC Milan giữ vững mạch bất bạiIbra đánh bại thầy cũ Mourinho, AC Milan giữ vững mạch bất bại
Trong ngày tái ngộ HLV Jose Mourinho, Zlatan Ibrahimovic đã tỏa sáng với bàn mở tỉ số và mang về quả phạt đền cho AC Milan. Nhờ đó, thầy trò Pioli đã giành 3...

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X