Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic phát biểu ngông sau màn "hồi xuân" trước Cagliari

Thứ Ba 19/01/2021 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã ghi được cú đúp trong trận đấu với Cagliari vừa qua và tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng ở Serie A mùa này.
Ibrahimovic là người ghi cả 2 bàn thắng để giúp AC Milan hạ gục Cagliari với tỉ số 2-0. Hiện tại, Ibra đã có 12 bàn thắng sau 8 trận đấu ở Serie A, vươn lên ngang bằng với Lautaro Martinez và Romelu Lukaku ở vị trí thứ 2 tại giải đấu, chỉ còn thua kém Cristiano Ronaldo.

Ibrahimovic phát biểu ngông sau màn hồi xuân trước Cagliari hình ảnh

Ibrahimovic phát biểu ngông sau trận thắng Cagliari


Mặc dù vậy, Ibra đã chơi ít hơn 1 nửa số trận so với 2 tiền đạo của Inter. Điều đó cho thấy phong độ ấn tượng của chân sút người Thụy Điển mùa này. Anh đang ghi được bàn trong 9 trận xuất phát liên tiếp ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, lần đầu tiên trong sự nghiệp kéo dài 2 thập kỷ của cầu thủ này.

Hơn thế, thành tích ghi 12 bàn sau 8 trận đầu tiên của Ibra là thành tích tốt nhất của một cầu thủ AC Milan kể từ mùa giải 1992/93, khi Marco van Basten làm được điều tương tự trong giai đoạn đầu mùa giải.

Sau khi giúp Milan vượt qua Cagliari để xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng, Ibrahimovic đã được tờ Sky hỏi rằng anh có thể đưa đội bóng tới danh hiệu Scudetto hay không. Và lão tướng 39 tuổi đã trả lời theo phong cách quen thuộc của mình: “Tôi tin vào Zlatan”.

Milan đang dẫn đầu Serie A với 3 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Inter. Với việc hạ gục Cagliari, Milan đã nối dài chuỗi trận bất bại trên sân khách lên con số 16. Và đây là thành tích tốt nhất của đội bóng tại Serie A kể từ mùa 1994/95.

HLV Milan: “Ai mà không biết Ibrahimovic giá trị đến đâu?”HLV Milan: “Ai mà không biết Ibrahimovic giá trị đến đâu?”
HLV Stefano Pioli không nghi ngờ gì vào đẳng cấp của Zlatan Ibrahimovic và việc chân sút kỳ cựu này dự bị những trận qua chỉ là do vấn đề thể chất.
2 trụ cột AC Milan dương tính với virus corona2 trụ cột AC Milan dương tính với virus corona
AC Milan thông báo Hakan Calhanoglu và Theo Hernandez đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona. Bộ đôi này đều không có triệu chứng và phải cách...
HLV Pirlo nhắc đến Ronaldo sau trận thua Inter MilanHLV Pirlo nhắc đến Ronaldo sau trận thua Inter Milan
Kết quả Inter Milan vs Juventus khiến HLV Pirlo không thể hài lòng. Ông thầy người Italia tỏ ra tức giận sau khi đội nhà phải nhận thất bại 0-2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X